Sở hữu một chiếc Balo giá rẻ , tại sao không?

Khi đi mua balo, ngoài việc tìm cho mình mẫu balo chất lượng, hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi bật thì mức giá cả cũng được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, mức giá của balo sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua hàng của nhiều người. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc balo giá rẻ phù hợp với túi tiền của mình thì hãy mua qua Coolbell Việt Nam để  tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bao được những tiện ích như bạn mong muốn.

so-huu-mot-chiec-balo-gia-re-tai-sao-khong (2)

Vì sao Balo giá rẻ tại Hà Nội lại được nhiều người ưa chuộng?

Chắc hẳn các bạn cùng tất cả mọi người chúng ta ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc balo laptop giá rẻ mà lại đầy đủ các tiện ích để phục vụ nhu cầu của công việc học tập, vui chơi, di lịch, … Và chúng tôi – Coolbell Việt Nam rất vui lòng được đồng hành cùng bạn tìm ra chiếc BALO tuyệt vời để đáp ứng mong muốn này.

Vài năm trở lại đây, dòng Balo giá rẻ tràn ngập trên thị trường tại Hà Nội. Hàng nghìn người đang sở hữu chúng phục vụ cho những mục đích khác nhau. Bạn hoàn toàn cũng có thể có được chúng. Vậy vì sao Balo giá rẻ lại được nhiều người ưa chuộng? Những lý do sau đây Coolbell Việt Nam đưa ra sẽ khiến bạn phải đồng tình!

so-huu-mot-chiec-balo-gia-re-tai-sao-khong (3)

Balo giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Nêu có nhiều tiền thì việc sở hữu một chiếc balo hàng hiệu, cao cấp hoàn toàn là điều dễ dàng. Tuy nhiên nếu điều kiện tiền bạc hạn hẹp thì nhiều người thường có thiên hướng chuyển qua một dòng balo giá rẻ và phù hợp hơn. Lựa chọn balo giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá là lớn. Đặc biệt, balo giá rẻ phù hợp với mức thu nhập và khả năng chi trả của nhiều người, nhất là học sinh, sinh viên.

Balo giá rẻ vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Nhiều người cứ nghĩ, mẫu balo giá rẻ thì các tính năng sẽ khó mà làm hài lòng nhu cầu của người sử dụng. Thực tế, một chiếc balo giá rẻ hiện nay vẫn đáp ứng được nhu cầu như: đi học, đi làm, đi chơi, … của người sử dụng. Những chiếc balo này vẫn có thể đựng được laptop, sách vở, quần áo, đồ dùng cá nhân, …

so-huu-mot-chiec-balo-gia-re-tai-sao-khong (4)

Chất lượng và hình thức không kém gì những chiếc balo giá cả đắt đỏ.

Tuy không được sản xuất tại các thương hiệu Balo nổi tiếng song những chiếc balo giá rẻ tại Hà Nội vẫn đáp ứng nhu cầu về chất lượng và hình thức. Trên thị trường có nhiều loại balo với chất liệu và màu sắc, hình dáng, thiết kế khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn.

“Tiền nào thì của nấy”, các bạn cũng đừng quá băn khoăn và so sánh cùng các sản phẩm balo hàng hiệu có giá vài triệu đồng. Với một chiếc balo giá rẻ thì chất liệu, hay các tính năng chỉ cần đáp ứng được nhu cầu của bạn là rất tốt rồi. Đồng thời màu sắc của những mẫu balo giá rẻ rất đa dạng và phù hợp với các bạn trẻ.

so-huu-mot-chiec-balo-gia-re-tai-sao-khong (5)

Coolbell Việt Nam – địa chỉ phân phối balo giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

Những chiếc balo giá rẻ tại Hà Nội hiện nay có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Thường thì chúng chỉ dao động trong khoảng là 100 000 – 500 000 đồng tùy thuộc vào loại, kích thước, chất liệu và tính năng của balo.

Tại Coolbell Việt Nam, chúng tôi là địa chỉ phân phối balo chính hãng uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Chúng tôi phân phối balo với những mức giá khác nhau để phục vụ nhu cầu của từng khách hàng. Hiện Coolbell có hàng trăm mẫu balo cho các bạn lựa chọn thoải mái. Đặc biệt, khi mua balo tại Coolbell Việt Nam bạn sẽ được bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm với bất kì lỗi gì của nhà sản xuất.

so-huu-mot-chiec-balo-gia-re-tai-sao-khong (1)

Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều dịch vụ hấp dẫn tại Coolbell như: Đổi cũ lấy mới trong 3 năm sử dụng; Hỗ trợ đổi mới sản phẩm khi bạn không ưng về mẫu mã và màu sắc; Đặc biệt Coolbell Việt Nam luôn có những chương trình hấp dẫn tri ân những khách hàng thân thiết.

Hy vọng với những thông tin trên đây của Coolbell Việt Nam sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc balo giá rẻ. Đặc biệt, đừng để lỡ cơ hội sở hữu mẫu balo chính hãng ngay hôm nay mà hãy nhanh chóng đến hệ các cơ sở của Coolbell Việt Nam hoặc đặt hàng online để sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • balo giá rẻ mã cb3136 còn màu xanh ngọc k shop ơi? ship cho em 1 chiếc màu ấy đến Vĩnh Long ạ
    Mai Hồng Ngọc

  • balo giá rẻ giá bao nhiêu thế shop? có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán k ạ?
    Vương Anh Tú

  • balo giá rẻ có loại dành cho học sinh lớp 11 k nhỉ, em muốn mua 1 cái đựng được cả máy tính ấy ạ.
    Trâm Anh

  • balo giá rẻ bao tiền 1 chiếc thế, tôi muốn đặt mua shop cho xin bảng giá nhé
    Hạnh Nguyễn

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!