“Sức hút khó cưỡng” của mẫu Balo Coolbell CB 8003 mới nhất hiện nay

Với tính năng chống nước tốt, gọn nhẹ nhưng sức chứa lớn, balo Coolbell CB 8003 thật dễ dàng gói gọn các phụ kiện mềm trong chiếc balo này.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc balo đi học nữ Coolbell CB 8003 chính là khả năng chứa đồ với thể tích lên tới 25 lít mà vẫn giữ được hình dáng gọn gàng. Mẫu balo này được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ, theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. CB 8003 có ngăn đựng laptop được thiết kế bên ngoài riêng biệt. Ngoài ra balo còn được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở.

Balo Coolbell CB 8003 sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng chúng dưới thời tiết nắng mưa mà không lo bị hư hại đồ đạc bên trong. Quai đeo được thiết kế êm ái, linh động thay đổi chiều dài, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái. Đường chỉ may và khóa kéo chắc chắn giúp bạn yên tâm sự dụng mà không lo bị han rỉ hay đứt gãy. Phần đệm lưng được thiết kế dạng lưới và êm ái, giúp cho bạn luôn được thông thoáng mỗi khi đeo, rất phù hợp với các bạn trẻ thường xuyên vận động trong thời gian dài.

Ngoài tính năng chống  thấm nước tốt, mẫu balo đi học nam này còn được trang bị cổng kết nối USB giúp kết nối các thiết bị bên trong balo với các thiết bị bên ngoài. Với cổng USB này, bạn có thể vừa di chuyển, vừa sạc điện thoại. Đây chính là  tính năng nổi bật nhất của các dòng balo coolbell 2017.

Cặp balo Coolbell CB 8003 được thiết kế với 2 màu trang nhã ghi đen và ghi sáng là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi. Chính vì sự đơn giản đó nên CB 8003 có thể phối với rất nhiều loại trang phục từ cá tính đến nữ tính. Bạn có thể diện chiếc balo này trong mọi hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm, đi du lịch đều rất thời trang và tiện lợi.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!