THẾ GIỚI BALO HÀNG HIỆU TẠI COOLBELL VIỆT NAM

Balo - người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới,bạn có thể mang nó mọi lúc mọi nơi. Đa số các balo đều có thể chứa được các vật dụng cần thiết của bạn cho mỗi chuyến đi. Bạn có thể bỏ bất cứ thứ gì cần thiết  vào balo : một cuốn sách, cây bút,chiếc điện thoại, sạc dự phòng… Chính vì những chức năng không thể phủ nhận của balo, mà bạn nên chọn cho mình một người bạn đồng hành tốt nhất đến từ các thương hiệu lớn

 Coolbell một trong những thương hiệu balo nổi tiếng trên thế giới về sự hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất lượng. Tại Việt nam, thương hiệu balo Coolbell được phân phối về và đổi tên thành Coolbell Việt Nam.

Coolbell Việt Nam được thành lập từ năm 2009, đến nay đã được 9 năm, trong suốt thời gian hoạt động Coolbell Việt Nam luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ, đặc biệt với những khách hàng luôn yêu thích sản phẩm chính hãng, hàng hiệu.

Coolbell Việt Nam - địa chỉ phân phối balo hàng hiệu

Coolbell Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm balo hàng hiệu của các hãng như Sakos,  Simplecarry, Tucano, Miti, The North Face… với kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền đẹp cùng chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.

Với tầm nhìn và sứ mệnh luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm am hiểu sản phẩm và chế độ hậu mãi tuyệt vời. 

Coolbell Việt Nam - balo hàng hiệu chất lượng tốt

Chất liệu tốt là sự sống còn của một thương hiệu. Coolbell luôn mang đến cho bạn những sản phẩm balo với thiết kế từ chất liệu tốt nhất với khả năng trượt nước, chống bám bụi, chịu được lực và có độ bền cao giúp cho tuổi thọ chiếc balo của bạn được kéo dài.

Bên cạnh đó, balo hàng hiệu được thiết kế tinh tế từ đường may chuẩn từng đường kim mũi chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao.

Coolbell Việt Nam - Balo hàng hiệu với thiết kế thông minh

Một chiếc balo hàng hiệu là một chiếc balo được tích hợp nhiều tính năng với các thiết kế độc đáo và tiện ích. Để đáp ứng được nhu cầu của ngày càng cao của người tiêu dùng, Coolbell luôn mang đến cho người mua những mẫu balo hàng hiệu với thiết kế thông minh có khả năng siêu chống trộm và cổng usb kết nối với pin dự phòng để sạc điện thoại được tiện hơn kể cả khi bạn di chuyển.

Coolbell Việt Nam - balo hàng hiệu với chế độ hậu mãi tuyệt vời

Đến với Coolbell bạn sẽ nhận được chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam:

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày

Coolbell Việt Nam- Địa chỉ uy tín mua balo hàng hiệu tại Việt Nam

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!