Tiêu chí đánh giá chiếc balo nam chất lượng

Những mẫu balo nam là vật dụng không thể thiếu khi đi học, đi chơi, hay đi là của các chàng trai. Balo có thể để được nhiều đồ từ quần áo, sách vở, laptop, cho đến các vật dụng cá nhân khác. Vậy tiêu chí nào để đánh giá chiếc balo nam chất lượng? Với mục đích sử dụng ngày càng cao nên việc lựa chọn balo chính hãng chất lượng đang được nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo những tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé!

tieu-chi-danh-gia-chiec-balo-nam-chat-luong (2)

Tiêu chí về ngăn chính của balo nam

Hiện nay, có những loại balo với ngăn chính nhỏ và hẹp chỉ để đựng laptop hay máy ảnh là hết không gian. Chính vì thế mà khi bạn muốn mang cả quần áo là rất khó. Tuy nhiên, để có một chiếc balo nam chất lượng, bạn nên chú ý chọn chiếc balo có ngăn chính rộng, khoang đựng laptop chống sốc dày dặn và có các ngăn nhỏ bên trong nữa để đựng vật dụng cá nhân. Ngoài ra, việc một chiếc balo có ngăn chính rộng sẽ giúp bạn để được thêm vài bộ quần áo để có thể đi công tác hoặc đi du lịch.

Tiêu chí về khoang đựng laptop, ipad của balo nam

Laptop, Ipad là vật dụng quan trong và đắt tiền chính vì thế bạn nên chọn chiếc balo nam có thiết kế với ngăn đựng lapop và ipad. Theo đó, bạn nên đặt ra tiêu chí về chiếc balo laptop,  cần có một ngăn đủ nội thất êm ái để đảm bảo máy tính không bị hư hỏng. Lưu ý cần kiểm tra laptop bạn có bỏ vừa balo không. Thường thì những chiếc balo laptop thường hỗ trợ cho những laptop 15.6 inch nên bạn cần phải chú ý nhé!

tieu-chi-danh-gia-chiec-balo-nam-chat-luong (2)

Tiêu chí về  ngăn đựng nước và ô của balo nam

Nước được xem là nhu cầu cơ bản của con người. Dù cho bạn có đi chơi, đi học hay đi làm thì cũng phải cần có nước. Vì thế mà một chiếc balo nam có ngăn nhét nước hết sức tiện dụng. Bạn sẽ không phải tốn tiền hay thời gian để đi mua thêm nước. Nước bạn tự mang đi mang đến sức khỏe tốt. Tuy nhiên không phải mẫu balo nào cũng có tính năng này. Chính vì thế, bạn nên đặt ra tiêu chí khi đi mua balo nam để có được sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài việc chọn balo có ngăn đựng nước thì bạn cũng nên chọn chiếc balo có ngăn đựng ô (dù) để thuận lợi hơn cho việc di chuyển dưới trời nắng hay mua, giúp bạn không phải cầm ô nơi tay gây bất tiện.

tieu-chi-danh-gia-chiec-balo-nam-chat-luong (3)

Trên đây là những tiêu chí chọn chiếc balo nam chất lượng, hy vọng sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. Đồng thời, nếu chưa biết mua balo nam ở đâu thì hãy qua các địa chỉ của Coolbell Việt Nam hoặc đặt hàng online ngay các bạn nhé! Là đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu balo Coolbell, chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ các bạn mọi lúc, mọi nơi.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!