TOP 3 MẪU BALO ĐEO CHÉO HOT NHẤT TẠI COOLBELL

Những mẫu balo đeo chéo hiện đang là vật dung thời trang không thể thiếu của giới trẻ. Tuy nhiên, trên thị trường những mẫu balo chéo này bán rất nhiều, hàng kém chất lượng thì tràn lan nên khiến nhiều người khó lựa chọn. Tại Coolbell Việt Nam, chúng tôi phân phối rất nhiều mẫu balo đeo chéo chính hãng và chất lượng. Dưới đây là top 3 mẫu balo đeo chéo hot nhất tại Coolbell. Tham khảo ngay nhé!

top-3-mau-balo-deo-cheo-hot-nhat-tai-coolbell (1)

Balo đeo chéo CB 501

Nằm trongbộ sưu tập balo – cặp – túi  hot nhất của Coolbell, CB 501 hiện là chiếc túi đeo chéo đang được yêu thích bởi những tính năng nổi bật cùng thiết kế đẹp mắt. CB 501 được làm bằng vải polyster 210 D cao cấp, là loại vải hoàn mỹ về chống bám bụi, trượt nước hiệu quả, bền đẹp theo thời gian. Hiện nay, CB 501 được mệnh danh là túi Ipad siêu bền với thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Ngăn đựng Ipad riêng biệt, lớp chống sốc dầy dăn với 5 lớp vải.

Balo đeo chéo CB 501 có thể đựng được các thiết bị điện tử như: điện thoại, pin, sạc, …   hạn chế được sự va đập không mong muốn. Bạn sẽ tránh được những rủi ro về nạn cướp giật khi sử dụng balo đeo chéo này.

top-3-mau-balo-deo-cheo-hot-nhat-tai-coolbell (2)

Balo đeo chéo PS 311

PS 311 là mẫu balo đeo chéo đang được các bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính. Sản phẩm có 4 gam màu phù hợp với các bạn nam yêu thích thời trang và đi du lịch. Ngoài ra, mẫu balo chéo này có ngăn chứa đồ tương đối lớn, bạn có thể để được, điện thoại, số sách, đồ sạc, pin, tai nghe, mỹ phẩm, ví tiền, … Cả thế giới của bạn sẽ được thu gọn lại vừa bằng  chiếc túi. Đồng thời, PS 311 rất nhỏ gọn và nhẹ, phần dây đeo êm ái nên không có cảm giác đau mỏi vai khi sử dụng.

top-3-mau-balo-deo-cheo-hot-nhat-tai-coolbell (3)

Balo đeo chéo PS 312

Góp mặt trong Top 3 này còn có mẫu balo chéo PS 312. Đây là mẫu balo cũng đang bán rất chạy tại Coolbell bởi thiết kế đẹp mắt, nhỏ nhắn, tiện dụng. PS  312 cũng có 4 màu sắc cho các bạn lựa chọn. Chất liệu vải cao cấp trượt nước và chống bám bụi cao nên đảm bảo an toàn cho các vật dụng xung quanh.

Ngoài ra, CB 312 cũng là mẫu balo đeo chéo phù hợp với các bạn nam ở độ tuổi sinh viên, người đi làm phục vụ các chuyến đi chơi cùng bạn bè, đi học, …

top-3-mau-balo-deo-cheo-hot-nhat-tai-coolbell (4)

Trên đây là các mẫu balo đeo chéo đang hot nhất tại Coolbell bạn có thể tham khảo ngay nhé! Nếu muốn sở hữu một trong 3 sản phẩm trên bạn hãy nhanh chóng liên hệ đặt hàng qua các hệ thống website, Fanpage hoặc đến trực tiếp của hàng của chúng tôi nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!