Top 3 mẫu balo đi học giá rẻ tại Coolbell

Hiện nay nhu cầu sở hữu một chiếc balo ngày càng cao. Tuy nhiên, học sinh sinh viên là đối tượng chưa có nhiều thu nhập để sở hữu một chiếc balo đắt tiền. Nhiều bạn đang có mong muốn mua được chiếc balo chất lượng giá rẻ để đi học, đi chơi, … Hiểu được điều đó Coolbell Việt Nam xin gửi đến bạn một số mẫu balo đi học giá rẻ mà chúng tôi đang bán trên thị trường. Tham khảo ngay nhé!.

top-3-mau-balo-di-hoc-gia-re-tai-coolbell (1)

Balo đi học CB 3308

Đây là mẫu balo đi học có kích thước vừa cho laptop 15.6 inch, có ngăn đựng laptop riêng, chống va đập tốt, được thiết kế 1 ngăn lớn và các ngăn phụ nhỏ.  Ngoài đựng laptop ra, mẫu CB 3308 có thể đựng thêm 2-3 bộ quần áo để đi chơi, du lịch ngắn ngày. Ngăn chứa đồ rộng rãi, mặt trước được thiết kế rộng thoáng, bên hông balo đi học này có túi lưới đựng chai nước hoặc ô (dù) rất tiện lợi cho các bạn học sinh, sinh viên. CB 3308 có 5 màu sắc nổi bật: cam, tím, đen, ghi, kaki, thoải mái cho bạn lựa chọn. Tại Coolbell , CB 3308 đang có chương trình giảm giá hấp dẫn lên đến 29%. Đây là cơ hội để các bạn có được mẫu balo chính hãng và bền đẹp để đi học, đi chơi, …

top-3-mau-balo-di-hoc-gia-re-tai-coolbell (3)

Balo đi học CB 2669

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu balo đi học bán chạy nhất 2017, CB 2669 là sản phẩm bạn nên lựa chọn để phục vụ cho công việc học tập. Theo đó, CB 2669 được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt. Thiết kế có một ngăn lớn, bên trong được chia khoang dành riêng cho laptop và những vật dụng của bạn một cách tiện dụng nhất. Tại Coolbell, mẫu balo 2669 đang được giảm giá 20%, nên cũng sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên.

top-3-mau-balo-di-hoc-gia-re-tai-coolbell (4)

Balo đi học CB 3668

Đối với các bạn nữ sử dụng balo laptop 14 inch là phù hợp, không quá cồng kềnh, khi di chuyển cũng đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Balo đi học CB 3668 chỉ có 1 ngăn lớn đựng laptop và 2 hộp nhỏ bố trí mặt trước, trông chiếc balo nhỏ gọn, xinh xắn, sử dụng dây đeo bằng đai mềm, chất lượng. Ngăn laptop dày, chống va đập tốt, giúp bảo vệ an toàn cho laptop của bạn.

top-3-mau-balo-di-hoc-gia-re-tai-coolbell (5)

Trên đây là Top 3 mẫu balo đi học giá rẻ tại Coolbell mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm như ý. Đồng thời, hiện ở Coolbell Việt Nam có rất nhiều mẫu mã đi học với mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo qua Website hoặc Fanpage để có được chiếc balo chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!