Top những mẫu balo đẹp nhất hiện nay

Balo là một trong những phụ kiện thời trang không chỉ với dân phượt, dân văn phòng mà nó cũng là điểm nhấn siêu “cưng” và “cá tính” cho các bạn học sinh và sinh viên. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 4 mẫu balo đẹp nhất hiện nay.

Balo chống trộm 8001

Mẫu balo độc đáo với tất cả khóa kéo của balo đẹp giá rẻ 8001 này đều thiết kế đằng sau, mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng, không để lội một đường chỉ nào. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái cho lưng và vai.

Ngăn chống sốc dầy, an toàn cho laptop và ipad, có dây giữ bằng cao su, in hình logo CoolBell. Ngoài ra, chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Chính điểm khóa kéo được dấu tại mặt sau nên những tên trộm của chúng ta khó có cơ hội rạch hay kéo khóa ra lấy đồ đi dễ dàng.

Balo đa năng, khóa kéo 360 độ

Coobell CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp nhất. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Ngoài ra, balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 cũng được thiết kế dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop. Chất liệu nhẹ, 2 màu cơ bản đen và hi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Balo trượt nước hay còn gọi balo đi mưa

Balo CB 8005 có thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang. Đây là mẫu balo có hình dáng thon gọn, vuông vắn. Chống sốc của balo CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và những hạt bọt khí, phù hợp cho laptop 15.6 inch. Đồng thời ngăn lớn của balo có thể để thêm được quần áo, sách vở và tài liệu học tập hoặc đồ dùng cá nhân.

Phần lưng của CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút, thoáng khí. Cũng như các mẫu balo thông minh khác của Coolbell, CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

Balo siêu “khủng”

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Balo CB 7010 có kích thước khá rộng rãi, phù hợp với laptop 15,6 inch và có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế bắt mắt. Nếu bạn đang cần một chiếc balo đi du lịch, đi làm hay đi học thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo.

CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester . Đây là chất liệu rất mềm mại và bên lâu. Đặc biệt chất vải này có khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt. 

Địa chỉ mua mẫu balo đẹp nhất hiện nay trên thị trường

CoolBell – đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối các sản phẩm balo laptop chính hãng giá rẻ, với nhiều năm trong thị trường balo, CoolBell cam kết là địa chỉ uy tín, cung cấp các mặt hàng balo chính hãng, cặp túi, laptop hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, đến với CoolBell bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ chế độ bảo hành đến các chương trình khuyến mãi.

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thân thiện sẽ cho quý khách hàng những tư vấn tốt nhất, giúp quý khách hàng tìm cho mình được chiếc balotot ưng ý nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!