Tự tin thể hiện cá tính cùng Balo Coolbell CB 8003

Với những ưu điểm riêng như trọng lượng nhẹ, chất liệu cao cấp bền bỉ, thiết kế ngăn đựng tiện dụng... chiếc balo chính hãng Coolbell CB 8003 xứng đáng là người bạn đồng hành bạn nên lựa chọn.

Balo vốn là “item” được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự năng động và khỏe khoắn. Sở hữu kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, chiếc Balo thời trang Coolbell CB 8003 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những lúc đi học, đi chơi hay dã ngoại và du lịch với bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, ba lô sử dụng gam màu trầm ấm thích hợp với không khí mùa thu như ghi, đen,… Tone màu linh hoạt giúp các tín đồ dễ dàng mix đồ tạo nên những bộ trang phục trẻ trung và thời thượng cho mùa thu đôngnăm nay.

Không chỉ thời trang mà còn tiện lợi, balo Coolbell CB 8003 có 1 ngăn chính và 7 ngăn phụ. Đặc biệt, mẫu balo này thiết kế ngăn chống sốc riêng biệt thành 1 ngăn chính chứ không chung với ngăn đựng đồ. Giúp bảo vệ tuyệt đối chiếc laptop của bạn không bị va chạm với bất cứ vật dụng nào. Ngoài ra, ngăn phụ nhỏ của balo có thể dắt bút, thẻ ngân hàng, danh thiếp, điện thoại, ngăn rộng có thể đựng rất nhiều sách vở, tài liệu.

Mẫu balo laptop tp hcm Coolbell CB 8003 được thiết kế với chất liệu polyester kết hợp cùng EVA bền bỉ với thời gian, chống chịu tốt, chống thấm nước, chống bám bụi giúp gia tăng tuổi thọ và sức chịu đựng cho sản phẩm. Cùng đó là quai đeo bản rộng, dày dặn và mềm mại sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái trong suốt cuộc hành trình dài cho bạn. Dây đeo có độ dài dễ dàng điều chỉnh nên bạn dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích hoặc chiều cao của người sử dụng, thiết kế dễ dàng điều chỉnh này giúp bảo vệ tối ưu cho lưng của bạn khỏi đau nhức khi đeo balo một khoảng thời gian dài.

Đồng thời, với thiết kế đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối giúp bạn tự tin di chuyển trên xe buyt hoặc những chỗ đông người mà không lo bị mất cắp. Tương tự như các dòng balo thông mình gần đây, mẫu balo CB 8003 cũng có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn có sạc pin. Tính năng này rất thuận tiện cho những người phải di chuyển nhiều trên đường và sử dụng điện thoại thường xuyên.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!