Túi nam thời trang chuyên dụng cho laptop

Ngày nay, khi mà laptop ngày càng phổ biến, thì việc trước tiên chúng ta quan tâm là phải sắm ngay một chiếc túi nam chuyên dụng để bảo vệ laptop hiệu quả nhất. Để mua được chiếc túi nam đẹp, giá rẻ hãy đến ngay CoolBell – địa chỉ uy tín cho bạn những lựa chọn hoàn hảo.

tui-nam-thoi-trang-chuyen-dung-cho-laptop__2

Tiêu chí cho chiếc túi nam hoàn hảo

Đầu tiên, chiếc túi nam hoàn khảo phải có được độ chống sốc cao, có thể bảo vệ laptop một cách tối ưu nhất. Các bạn lưu ý khi mua túi nam là phải chú ý ngay tới kích cỡ, phải phù hợp với laptop để không quá rộng hay quá chật, như vậy mới đảm bảo cho chiếc laptop của bạn an toàn nhất được.

Phần quai xách hay quai đeo chéo của túi nam phải có đẹm lót, kể cả tay cầm cũng vậy, việc có lớp đệm mút đó sẽ giúp bạn không bị đau khi đeo hoặc xách laptop trong thời gian dài. Ngoài ra, các ngăn đựng đồ của túi nam phải rộng rãi vì các bạn không chỉ mang laptop mà còn phải mang kèm theo phụ kiện hoặc một vài vật dụng cá nhân khác.

tui-nam-thoi-trang-chuyen-dung-cho-laptop__3

Túi nam hay cặp laptop mẫu mã, màu sắc của phải được thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và phong cách sẽ phù hợp với nam giới, giúp người sử dụng có thể tự tin hơn khi sử dụng.

Đây là 3 tiêu chí cơ bản để lựa chọn được  một túi đựng laptop cho nam tiện dụng, thoải mái và phong cách, phù hợp nhất.

Địa chỉ để mua chiếc túi nam hoàn hảo nhất

Để mua được chiếc túi nam chất lượng, giá rẻ thì câu trả lời duy nhất cho các bạn là CoolBell. Công ty TNHH và thương mại dịch vụ CoolBell, chuyên phân phối các sản phẩm balo, cặp laptop, túi nam

tui-nam-thoi-trang-chuyen-dung-cho-laptop__4

Tại đây, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã dành cho dòng sản phẩm túi nam với chất lượng tuyệt hảo có bảo hành, kèm theo là những chương trình khuyễn mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.

Khi mua túi nam tại CoolBell, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ giúp quý khách hàng chọn được chiếc túi nam ưng ý nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!