Ưu nhược điểm khi mua balo laptop TP HCM giá rẻ

Cũng như tất cả các mặt hàng khác trên thị trường hiện nay, việc mua balo laptop tp hcm giá rẻ luôn tồn những ưu nhược điểm nhất định. Nếu bạn đang quan tâm những ưu nhược điểm đó là gì? Hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này nhé!

uu-nhuoc-diem-khi-mua-balo-laptop-tp-hcm-gia-re

Ưu điểm khi mua balo laptop tp hcm giá rẻ

Balo laptop tp hcm giá rẻ sẽ có mức giá thấp phù hợp với túi tiền của nhiều người, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên, người tiêu dùng có mức thu nhập thấp. Mua balo giá rẻ sẽ giúp nhiều người tiết kiệm được nguồn kinh phí để chi tiêu cho những việc khác.

Tuy nhiên, hiện các địa chỉ bán balo uy tín liên tục có những chương trình giảm giá, hạ giá thành của các mẫu balo điều đó có nghĩa là bạn vẫn có cơ hội mua được mẫu balo laptop tp hcm giá rẻ chính hãng và nhận được đầy đủ các chế đổ bảo hành khi bị hư hỏng.

uu-nhuoc-diem-khi-mua-balo-laptop-tp-hcm-gia-re

Nhược điểm khi mua balo laptop tp hcm giá rẻ

Tiền nào thì vải nấy. Sự thật là những chiếc balo giá rẻ thì chất lượng sẽ kém hơn những chiếc balo hàng hiệu đắt tiền. Mua một chiếc balo giá rẻ về dùng được ít hôm bị rách, sờn, phai màu, bung chỉ. Bạn lại phải cất công đi tìm mua lại một chiếc balo khác, vừa mất thời gian vừa thiệt hại kinh tế.

Chính vì thế Coolbell Việt Nam chúng tôi đã đưa ra một phép toán. Nếu bạn mua 1 chiếc balo laptop TP HCM tại Coolbell giá 600.000 đồng thì bạn sẽ dùng thoải mái, vô tư 1 năm vẫn không hỏng và bảo hành lên đến 3 năm, đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu không ưng về màu sắc, kích thước hay kiểu dáng. Tuy nhiên, nếu bạn mua balo giá rẻ Khoảng 150.000 đồng tại địa chỉ không có tên tuổi, thương hiệu, thì bạn không có cơ hội đổi hàng và bảo hành. Đã thế tầm 2 -3 tháng balo bị rách thì bạn lại phải đi mua cái mới. Cộng số tiền bạn mua đó lại và công đi mua thì đúng là không rẻ một chút nào!

uu-nhuoc-diem-khi-mua-balo-laptop-tp-hcm-gia-re

Ngoài ra, một chiếc balo laptop tp hcm giá rẻ chắc chắn sẽ không đạt được các chức năng bảo vệ tối đa như dòng balo cao cấp. Chính vì vậy chiếc balo này sẽ không đảm bảo sự an toàn chắc chắn cho các vật dụng bạn đựng bên trong balo khi balo bị rơi, va đập hoặc đi vào vùng sông nước, gặp trời mưa...

Trên đây là ưu nhược điểm khi mua balo laptop tp hcm giá rẻ, hy vọng bạn sẽ có những phân tích đúng đắn để đưa ra quyết định mua hàng. Coolbell Việt Nam khuyên bạn nên mua balo tại các địa chỉ uy tín và có độ tin cậy cao. Bởi nơi đây đang bán những mẫu balo chính hãng với mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng tốt nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!