4 mẫu Balo Coolbell trẻ trung, cá tính

Balo là một vật dụng không thể thiếu không chỉ với các cô nàng mà còn cả đối với các đấng mày râu khi xuống phố hay khi đi chơi cùng bạn bè. Hãy cùng balo Coolbell điểm danh 4 mẫu balo đình đám đang trở thành hot trend của năm nay

Balo Coolbell CB 7010

Là mẫu balo đi học nữ có kích thước khá rộng rãi, balo Coolbell CB 7010 có khoang chính có thể chứa được laptop 15.6inch trở xuống, đồng thời có các ngăn phụ nhỏ được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Từ đó giúp bạn dễ dàng đựng các phụ kiện điện tử, đồ dùng học tập và đồ cá nhân vào bên trong như: sạc điện thoại, tai nghe, bút.

Balo Coolbell CB 7010 được làm từ chất liệu nhập ngoại chống thấm nước, siêu bền, siêu nhẹ và phần dây kéo kim loại dày, chắc. Đây có thể được coi là mẫu ba lô đơn giản mà cá tính được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ.

Balo Coolbell CB 8001

Không quá cầu kỳ với thiết kế, chiếc balo Coolbell CB 8001 chú trọng phom dáng với từng đường may tinh tế, là một lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn trẻ ưa chuộng phong cách giản dị, là những vật dụng gắn liền với bạn dù đi chơi, đi du lịch hay đi làm, chỉ cần một chút mix&match cùng trang phục phù hợp, bạn hẳn sẽ trở nên thật nổi bật trong mắt mọi người.

Balo Coolbell CB 8001 được làm từ chất liệu nhập ngoại hạn chế vấn đề thấm nước, siêu bền, siêu nhẹ và phần dây kéo kim loại dày, chắc. Ngoài ra, cặp cũng được phân thành khá nhiều ngăn lớn nhỏ, có ngăn đựng vừa Laptop15.6 inh, ngăn chức năng để bạn dễ dàng mang theo sách vở và những dụng cụ học tập cần thiết khác.

Balo Coolbell CB 8003

Sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, cùng khả năng phối hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục khác nhau, chiếc balo Coolbell CB 8003 góp phần khẳng định “gu” thời trang thật sành điệu và cá tính của bạn.

Sản phẩm được thiết kế với quai đeo lẫn quai xách, cùng khóa nút an toàn, bao gồm cả ngăn nhỏ bên trong để bạn chứa những vật quan trọng như ví, điện thoại, giấy tờ,… Bên cạnh đó, CB 8003 còn là một sản phẩm có độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu vải cao cấp với nhiều màu sắc trẻ trung cá tính.

Balo Coolbell CB 8005

Balo Coolbell CB 8005 được thiết kế đơn giản và hiện đại gồm 1 ngăn chính chứa đồ rộng rãi, nhiều ngăn phụ nhỏ tha hồ xếp đồ đi công tác, du lịch.  Đặc biệt CB 8005 có khả năng trải rộng 180 độ, dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và khoa học. Ngoài ra CB 8005 còn thiết kế ngăn kín đựng được nhiều vật dụng quan trọng như: điện thoại, ví tiền và các vật dụng giá trị khác, ... Và bên ngoài có 1 ngăn đựng ô và chai nước rất tiện lợi và chắc chắn.

CB 8005 có đường may và lớp lót chắc chắn, đồng thời sử dụng loại khóa kéo chất lượng cao, bảo đảm độ bền lâu dài cùng thời gian. Mẫu balo laptop CB 8005 có 5 màu nổi bật là: đen, ghi, đỏ, rêu, xanh dương. Màu sắc trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng. Không những thế màu ghi rất dễ tỏng việc bạn kết hợp balo và trang phục để đi học, đi làm hay đi chơi.

Cũng như các mẫu balo thông minh khác của Coolbell, CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối với pin dự dự phòng để sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!