4 mẫu balo laptop đẹp không thể bỏ qua

Nếu bạn đang muốn đầu tư một cái balo đi học, du lịch hay đi làm, đựng ngần ngại chọn 1 trong 4 mẫu balo laptop này nhé. Mẫu balo có thiết kế cực tiện lợi, đảm bảo an toàn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà bạn cần.

Balo siêu trượt nước

Balo CoolBell CB 8005 có thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang. Đây là mẫu balo có hình dáng thon gọn, vuông vắn. Chống sốc của balo CB 8005 được thiết kế riêng biệt với 5 lớp vải và những hạt bọt khí, phù hợp cho laptop 15.6 inch. Đồng thời ngăn lớn của balo có thể để thêm được quần áo, sách vở và tài liệu học tập hoặc đồ dùng cá nhân.

Phần lưng của CB 8005 được thiết kế với lớp đệm mút, thoáng khí. Cũng như các mẫu balo thông minh khác của Coolbell, CB 8005 cũng được trang bị cổng sạc usb giúp bạn có thể kết nối sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

Balo chống trộm 8001

Mẫu balo độc đáo với hệ thống khóa kéo của balo đi học nam 8001 đều thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng, mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái cho lưng và vai.

Ngăn chống sốc dày, an toàn đảm bảo an toàn cho laptop và ipad – phù hợp với laptop 15,6 inch. Ngoài ra, chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Chính điểm khóa kéo được dấu tại mặt sau nên những tên trộm của chúng ta khó có cơ hội rạch hay kéo khóa ra lấy đồ đi dễ dàng.

Balo đa năng, khóa kéo 360 độ

Balo Coobell CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp nhất.

Ngoài ra, balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 cũng được thiết kế dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop. Chất liệu nhẹ, 2 màu cơ bản đen và ghi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Balo siêu “khủng”

Balo đi học nữ laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Balo CB 7010 có kích thước khá rộng rãi, phù hợp với laptop 15,6 inch và có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế bắt mắt. Nếu bạn đang cần một chiếc balo đi du lịch, đi làm hay đi học thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo.

Balo CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester . Đây là chất liệu rất mềm mại và bên lâu. Đặc biệt chất vải này có khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt. 

Balo đẹp trên thị trường hiện chỉ có tại CoolBell

Được thành lập vào năm 2011, xuất hiện trên thị trường chưa lâu, đến nay Coolbell đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực mua bán các sản phẩm balo, túi xách chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Tại Hà Nội, Coobell tự hào là hãng cặp, túi, balo uy tín, chất lượng tốt, mức giá phải chăng. Coolbell chuyên cung cấp các mặt hàng balo laptop thời trang cho các bạn trẻ, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt. Với số lượng lớn giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc balo laptop thời trang vừa ý.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất theo nhu cầu của khách hàng.

 

 

 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!