5 BÍ QUYẾT CHỌN BALO ĐẸP DÀNH CHO NỮ

Hiện nay, chiếc balo là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người kể cả nữ giới. Tuy nhiên, điều mà nữ giới đang băn khoăn, thắc mắc hiện nay đó là chọn balo đẹp như thế nào? Liệu chiếc balo đó có mức giá đúng với chất lượng không? Trong bài viết hôm nay, Coolbell Việt Nam sẽ chỉ ra cho bạn 5 bí quyết chọn balo đẹp dành cho nữ. Tham khảo ngay nhé!

5-bi-quyet-chon-balo-dep-danh-cho-nu

Dây đeo của balo

Hiện nay, có nhiều loại balo với kiểu dáng khác nhau, nhưng vấn đề thực sự bạn nên quan tâm đó chính là phần dây đeo của balo. Phần dây quai đeo là bộ phận quan trọng quyết định đến việc chiếc balo đó có mang được nhiều đồ hay không. Nếu bạn thường xuyên phải mang balo, bạn hãy chọn một chiếc balo có phần dây đeo với lớp đệm mút êm ái, như thế sẽ giảm được trọng lực tác động lên vai và lưng gây đau mỏi. Còn nếu chỉ là mua balo thời trang đựng đồ nhỏ và nhẹ, thì bạn không cần quá khắt khe trong việc lựa chọn dây đeo balo. Hãy chọn cho mình mẫu balo đẹp và phù hợp với sở thích của bạn.

5-bi-quyet-chon-balo-dep-danh-cho-nu

Kích thước của Balo

Kích thước của balo là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Theo đó, Coolbell khuyên bạn nên xác định xem đồ vật bạn định bỏ vào chiếc balo đẹp đó là gì. Nếu bạn muốn đựng laptop, đồ dùng, phục vụ cho công việc, học tập thì bạn hãy chọn một chiếc balo laptop có phần chống sốc bằng bọt khí hoặc đệm mút. Còn về kích thước của mẫu balo này cũng không cần quá rộng mà phụ thuộc vào mức độ to nhỏ của chiếc laptop bạn đang dùng. Trong trường hợp bạn muốn đựng  những vật dụng nhỏ lẻ, đồ dùng cá nhân, bạn có thể đựng những mẫu balo đẹp thời trang dành cho nữ. Những mẫu balo đẹp kiểu dáng mini đang được nhiều các bạn nữ yêu thích để đựng đồ như: Mỹ phẩm, điện thoại, ví tiền, chìa khóa, …

5-bi-quyet-chon-balo-dep-danh-cho-nu

Màu sắc của balo

Màu sắc của balo là yếu tố mà các bạn nữ không thể bỏ qua. Theo đó, các bạn nữ nên chọn chiếc balo đẹp với màu sắc đặc trưng và đang là xu hướng trên thị trường như: đen, xanh than, xám. Khi chọn màu sắc balo bạn cũng nên chú ý đến cách phối hợp chúng với trang phục và phụ kiện. Nếu bạn đã sắm cho mình một chiếc balo màu đen, sau đó hãy thử với các màu trung tính như nâu hoặc xám. Bạn cũng có thể tìm kiếm những chiếc balo nữ màu sắc khác mà bạn thích.

5-bi-quyet-chon-balo-dep-danh-cho-nu

Chọn balo theo xu hướng và mùa

Nữ giới luôn rất sành điệu và thời trang nên họ sẽ biết rõ mẫu balo nào đang hot nhất trong năm nay. Coolbell khuyên bạn nên chọn những mẫu balo đẹp mới nhất bởi chúng sẽ có thiết kế đẹp, tính năng vượt trội hơn rất nhiều. Từ đó đáp ứng được nhu cầu cao hơn và phục vụ bạn tốt hơn.

Giá cả của balo

Mức giá luôn là điều mà các bạn nữ quan tâm khi đi mua balo đẹp. Coolbell Việt Nam khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu balo trong khả năng mà bạn có. Hoặc nếu bạn có thể dành dụm và tiết kiệm bạn hoàn toàn có thể mua cho mình chiếc balo tốt hơn bởi một chiếc balo đẹp chính hãng sẽ sử dụng được lâu hơn, bảo quản vật dụng của bạn tốt hơn!

5-bi-quyet-chon-balo-dep-danh-cho-nu

Trên đây là những bí quyết chọn balo đẹp dành cho nữ mà bạn cần tham khảo. Nếu còn bất kì thắc mắc gì hoặc chưa biết chọn balo như thế nào thì hãy liên hệ cho Coolbell Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình nhằm giúp bạn chọn mua balo đẹp phù hợp với phong cách để tự tin hơn trong mọi công việc thường ngày.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!