5 lý do bạn nên sắm 1 chiếc balo Coolbell CB 8001 hàng hiệu

Năm 2017, rất nhiều mẫu balo đẹp, túi xách đẹp được giới trẻ quan tâm quan tâm và được dự đoán sẽ gây sốt không hề nhỏ, một trong số đó phải kể đến chiếc balo hàng hiệu Coolbell CB 8001 – sành điệu, thời trang và cá tính.

Khác với những mẫu balo laptop của coolbell trước đây, CB 8001 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới. Mẫu balo có một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Việc trang bị cho mình một chiếc balo du lịch với nhiều ngăn thiết kế an toàn khoa học chính là quyết định thông minh và thật sáng suốt để giúp bạn đựng các vật dụng cá nhân.

Sản phẩm balo laptop tp hcm CB 8001 có 3 màu là đen, xanh than và xám. Đây là những gam màu trẻ trung, năng động, lạ mắt được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn cả., bạn tha hồ mix&match cùng các trang phục xuống phố dù là thời trang công sở hay thời trang đi bụi, đi dã ngoại một cách tự nhiên và thoải mái. Nó tạo cho bạn một vẻ ngoài khỏe khoắn, cá tính và năng động. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài tự nhiên, khỏe mạnh chiếc balo dạng này truyền tải ra không gian xung quanh bạn thật tự nhiên, cá tính và nổi bật, nó giúp bạn tạo được nét cá tính độc đáo và đôi khi cả quyền lực cá nhân.

Chiếc Balo Coolbell CB 8001 có thể chứa đựng nhiều đồ một cách khoa học thông minh giúp bảo vệ các vật dụng cá nhân vừa chắc chắn, vừa an toàn, giúp một chuyến đi xa thêm lý thú, an tâm và thời trang tuyệt đối. Ngăn chính của balo có kích thước: 46 x 31 x 14 cm, đựng vừa laptop từ 15.6inch trở xuống, thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad.

Mẫu balo CB 8001được làm từ chất liệu vải 210D polyster cao cấp có khả năng trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Đường chỉ may của mẫu balo này rất dày dặn, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót cao su chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong. Hệ thống đệm lưng, quai đeo, khóa kéo, dây trợ lực tiện dụng, khoa học không những tốt cho sức khỏe của bạn còn giúp bạn thấy thoải mái trên mọi chặng đường.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!