BA LÔ COOLBELL CƠN SỐT THỜI TRANG CỦA GIỚI TRẺ

BA LÔ COOLBELL - CƠN SỐT THỜI TRANG CỦA GIỚI TRẺ

Ba lô Coolbell Việt Nam được thành lập từ năm 2009, tính đến nay đã được 9 năm hoạt động, tuổi đời không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, chúng tôi đã xây dựng được lòng tin trong khách hàng, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng thời trang hiện đại, ba lô Coolbell đã không ngừng cải tiến chất lượng và dịch vụ sản phẩm, vật nhập những xu hướng mới nhất trên thị trường, chính vì vậy đã mang đến làn sóng mới cho giới trẻ Việt Nam hiện nay.

Ba lô CoolBell cơn sốt thời trang của giới trẻ

Màu sắc đẹp, trẻ trung năng động

Với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng từ balo đi học, balo cho người đi làm, balo đi du lịch, ba lô Coolbell mang đến sự đa dạng trong lựa chọn; màu sắc được phối hợp cân đối, hài hòa có thể phối được với các trang phục từ áo phông, quần jean đến áo sơ mi quần âu hay những trang phục cá tính khác, mang đến phong cách thời trang phong phú mà vẫn không kém phần lịch lãm, sang trọng.

Chất liệu phong phú, kích thước đa dạng

Ba lô Coolbell được làm nên từ những chất liệu cao cấp như : polyester, oxford, da … với các khả năng trượt nước, chống bám bụi, có độ bền cao, chống nhăn giúp cho tuổi thọ của chiếc balo được kéo dài hơn.

Coolbell có đầy đủ các kích thước sản từ nhỏ đến cao, từ những mẫu balo nhỏ xinh như balo đeo chéo đến những chiếc balo kích thước to như đi du lịch, mang đến sự đa dạng cho các bạn trẻ lựa chọn. Ngoài ra thương hiệu CoolBell cũng được biết đến với mẫu balo cực kỳ đình đám đó là balo chống trộm, đây là mẫu balo mà năm 2016 và 2017 liên tục dẫn đầu về số lượng bán ra tại hãng Coolbell.

Thiết kế thông minh và hiện đại

Ngày nay, từ điện thoại cho đến các vật dụng khác đều có những thiết kế thông minh tuyệt vời, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng ba lô Coolbell cho ra mắt những dòng sản phẩm thông minh và hiện đại nhất như khả năng chống trộm, khả năng kết nối cổng USB với sạc dự phòng, các ngăn đựng sáng tạo mang lại sự tiện dụng nhất cho người dùng.

Mua balo Coolbell bạn sẽ nhận được gì?

Coolbell không chỉ mang đến cho bạn sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu sản phẩm mà còn mang đến cho bạn chính sách hậu mãi tuyệt vời .Khi mua hàng tại Coolbell bạn sẽ nhận được :

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi bạn mua sản phẩm trong ngày sinh nhật )

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!