BALO CHÉO CHÍNH HÃNG COOLBELL

Khi bạn đi bất cứ đâu với chiếc Balo  sẽ trở nên năng động, gọn dàng hơn, đối với nhiều người thì balo chéo cũng là những món đồ thời trang không thể thiếu thể hiện phong cách, cá tính. Qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn những kinh nghiệm cần thiết khi mua balo chéo chính hãng.

Mua Balo chéo ở đâu tốt nhất

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực túi ipad hay còn gọi là balo chéo với giá thành tương đối cao. Bên cạnh đó, balo chéo CoolBell có giá thành phải chăng, chất lượng luôn đi đầu trong lĩnh vực balo đeo chéo.

Coolbell thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Coolbell Việt Nam chuyên sản xuất túi xách, ba lô, cặp laptop… Các sản phẩm của balo chéo của Coobell được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng bởi chất lượng cũng như mẫu mã.

Sản phẩm Coolbell dành cho mọi lứa tuổi

Balo chéo CoolBell thương hiệu Việt được giới trẻ yêu thích và được xem là hàng Việt Nam chất lượng cao trong lòng người dùng. Đặc biệt trong thời gian gần đây, khi các thương hiệu ngoại nhập đổ bộ vào Việt Nam, nhưng những chiếc Balo chéo vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng Việt.

Balo chéo Coolbell hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, nên để chọn được cho mình chiếc balo chéo chính hãng chú ý đến những điều sau: luôn được nhà sản xuất in logo Coolbell trên bề mặt tinh tế và đều nét khá dễ để người dùng nhìn thấy.

Balo chéo của Coolbell được làm bằng chất liệu cao cấp với những đường may chắc chắn, chịu được tải trọng nặng. Hơn nữa, quai đeo được thiết kế bền bỉ, chắc chăn, có đệp mút, hoàn toàn không tạo cảm giác đau vai hay khó chịu khi sử dụng.

Coolbell mua bán đảm bảo, phương thức thanh toán linh hoạt, đa dạng, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, khách hàng được đổi trả, khiếu nại và nhận hoàn 100% phí mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!