BALO CHÉO TẠI COOLBELL – SẢN PHẨM THỜI TRANG CHO GIỚI TRẺ

Ngày nay những mẫu balo chéo là sản phẩm thời trang không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Không chỉ đóng vai trò là vật dụng để đựng đồ, balo chéo còn đóng vai trò như một phụ kiện thời trang để làm nổi bật cá tính và phong cách của người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu balo chéo  nhưng đang băn khoăn ko biết lựa chọn như thế nào thì hãy qua Coolbell Việt Nam ngay! Hiện chúng tôi là địa chỉ phân phối balo chéo chính hãng, chất lượng cao và giá cả tốt nhất!

balo chéo tại coolbell - sản phẩm thời trang cho giới trẻ

Balo chéo tại Coolbell thiết kế ấn tượng

Theo đó, hầu hết các mẫu balo chéo của Coolbell đều được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mang phong cách đa dạng từ thanh lịch trẻ trung cho đến cá tính, phá cách. Bên cạnh đó, balo chéo được thiết kế rất nhiều ngăn giúp ban có thể để được các vật dụng điện tử như: Ipad, điện thoại, sạc điện thoại, tai nghe … các vật dụng khác như: ví tiền, sổ, bút, đồ trang sức, …

Chất liệu vải cao cấp, đường may chắc chắn

Những mẫu balo chéo tại Coolbell được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền bỉ. Đầu khóa làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng và chắc chắn. Chất liệu vảo cao cấp có khả năng trượt nước và chống bám bụi rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.  Bên trong balo còn có một lớp lót chống thấm để bảo vệ tốt những vật dụng của bạn. Bên cạnh đó, balo chéo của Coolbell có đường chỉ may rất chắc chắn, không bị lỗi, không bị bục, bong sau thời gian dài sử dụng.

balo chéo tại coolbell - sản phẩm thời trang cho giới trẻ

Balo chéo tại Coolbell có màu sắc đa dạng

Hiện nay các mẫu balo chéo ra mắt đều có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và kết hợp với bất kì trang phục nào mình có trong tủ quần áo. Đồng thời bạn còn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Mua balo tại Coolbell Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, chúng tôi là địa chỉ duy nhất phân phối chính hãng thương hiêu ba lô Coolbell. Bằng những nổ lực không ngừng của mình chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất!

Bên cạnh đó, mua ba lô chính hãng tại Coolbell bạn còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi hết sức tuyệt vời:

  • Sản phẩm được Bảo hành lên đến 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI, với mức giá hấp dẫn nhất.
  • Được đổi mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng: Chúng tôi liên tục có những chương trình ưu đãi cho khách hàng luôn tin và sử dụng sản phẩm balo Coolbell Việt Nam.

balo chéo tại coolbell - sản phẩm thời trang cho giới trẻ

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu balo chéo. Đến với Coolbell Việt Nam bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm khi những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều rất chất lượng, đẹp mắt và giá cả hợp lý. Coolbell Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng đang tìm kiếm những mẫu thời trang mới nhất, những xu hướng thời trang hàng đầu nhất.

Đừng để lỡ cơ hội sở hữu mẫu balo chéo chính hãng ngay hôm nay mà hãy nhanh chóng đến hệ các cơ sở của Coolbell Việt Nam hoặc đặt hàng online để sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • balo chéo có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Kim Thanh Hà

  • balo chéo này có loại dành cho nữ k shop, mình muốn mua 1 chiếc để đi tập, shop tư vấn mình với
    Linh Xuân

  • balo đeo chéo này có những chất liệ gì vậy shop, mình mua muốn 1 chiếc, shop gợi ý cho mình với
    Hoàng Minh Quang

  • balo chéo này dành cho nam hả shop? giá như thế nào vậy? em muốn mua để đựng ví, điện thoại, và mấy đồ linh tinh có thể để vừa không, shop tư vấn cho em với ạ.
    Trịnh Xuân Tuấn

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!