Balo đa năng trượt nước cao cấp chính hãng CoolBell

Đã có rất nhiều dòng balo laptop “chống nước” được tung ra thị trường. Tuy nhiên, hầu hết các dòng balo đó chỉ dừng lại ở mức hạn chế mà không thể trượt nước, chống thấm hiệu quả như dòng sản phẩm Balo đa năng CB 8003 chống nước tại CoolBell.

Balo đa năng, trượt nước, chỉ có tại CoolBell

Tại sao balo Coobell lại được gọi là balo đa năng trượt nước, lý do thật đơn giản là balo đa năng Coobell được làm từ chất vài Polyester 210D cao cấp, lớp vải lót chứa nhiều thành phần Nylon trượt nước. Bảo vệ an toàn cho chiếc laptop của bạn không bị nước mưa dính vào.

Đặc biệt, chống sống còn có thêm lớp vải lót P200PW trượt nước hoàn toàn, đó chính là lý do không thể thấm nước vào bên trong máy tính.

Điển hình là mẫu balo đa năng CB 8003, là mẫu balo mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tối ưu nhất. Đặc biệt, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Phần dây đeo dày dặn, được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi. Chất vải nhẹ, siêu bền, trượt nước và không bay màu nên rất thích hợp cho các chuyến đi xa và đi học, đi chơi, đi làm …

Điểm khác biệt so với các loại balo thông thường là, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Balo đa năng trượt nước CoolBell phương thức thanh toán dễ dàng.

Tại Coolbell, khi mua hàng sẽ có rất nhiều cách thức thanh toán, từ chuyển khoản, nhận hàng trả tiền hay thanh toán trực tiếp… Đến với Coolbell hãy yên tâm một điều rằng, luôn là sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá hấp dẫn nhất.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng, hoặc 2 phút trong thời gian ăn để chọn cho mình mẫu balo ưng ý nhất. Với nhiều hình thức vận chuyển cũng như thanh toán, quý khách có thể nhận, đổi hàng linh hoạt.

Đội ngũ  nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn cho quý khách chọn được mẫu balo ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!