Balo – giá rẻ hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Balo, cặp, túi laptop trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã, giá từ vài chục đến vài trăm nghìn. Làm sao để chọn cho mình chiếc Balo đáp ứng tiêu chí: rẻ, đẹp, chất lượng cao? CoolBell sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn mua được chiếc balo giá rẻ hấp dẫn nhất tại Hà Nội ưng ý ạ!

Balo nên sử dụng hay không?

Thay vì dùng cặp, túi xách để đựng đồ thì một chiếc Balo laptop có lẽ sẽ tiện dụng hơn nhiều vì độ rộng, bền, năng động của Balo sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi đi chuẩn bị cho mình một chuyến đi xa.

Thiết kế đẹp mắt, phong cách thể thao, năng động, Balo có thể đựng laptop, quần áo và vô số vật dụng khác như: sạc pin, máy ảnh, tài liệu, vật dụng cá nhân cho một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc công tác xa, thì Balo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi sự tiện dụng, khỏe khoắn và năng động.

Balo laptop hầu hết được làm từ chất liệu vải polyester 210D cao cấp, loại vải được mệnh danh trượt nước, chống bám bụi, chống nhăn, và bền đẹp, không phai màu theo thời gian. Nên bạn không cần quá lo lắng nếu vô tình nước hay chất bẩn rơi vào Balo nhé, dễ giặt và bảo quản ạ.

Cặp laptop đã đẹp không chê vào đâu được, vậy bạn có dám mua chiếc Balo với thiết kế trẻ trung, năng động, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt một số mẫu còn được pha giữa vải và da thật, khiến cho chiếc Balo trở nên đẹp mắt và cá tính.

Với những tiêu chí kể trên của Balo thì thiết nghĩ, chúng ta nên sắm cho mình một chiếc balo sẽ rất hợp lý. Balo có thể đi học, đi chơi, đi du lịch hay đơn giản như một chuyến về quê đều rất cần thiết cho cuộc sống.

Balo giá rẻ duy nhất chỉ có tại CoolBell

Balo, cao cấp, chính hãng, giá rẻ để chọn cho mình chiếc Balo như thế thì thật sự khó khăn trước muôn vàn hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Nhưng luôn có một điều duy nhất tại Balo Laptop CoolBell đã và đang thực hiện điều đó.

100% sản phẩm Balo chính hãng, được phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell. Bảo hành 3 năm bất kể lỗi do nhà sản xuất. Đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng ( khi đổi mới bạn sẽ được giá ưu đãi nhất chỉ có tại CoolBell). Đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày.

Hiện tại CoolBell vừa cho ra mắt nhiều mẫu mã Balo mới, đa dạng về kích thước, kiểu dáng, chất liệu …  và hơn nữa, nhằm thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc CoolBell luôn nỗ lực không nghừng phát triển mở rộng thêm nhiều hệ thống Showroom phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện sẽ tư vấn cho quý khách hàng chọn được Balo ưng ý nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!