BALO HẢI PHÒNG THƯƠNG HIỆU NÀO UY TÍN

Hiện nay, các bạn trẻ năng động thường ưa chuộng phong cách thời trang khỏe khoắn, sành điệu, cá tính. Một số phụ kiện thời trang giúp các bạn nổi bật như: giày thể thao, mũ, khăn, áo khoác,… và không thể thiếu những mẫu balo hiện đại. Hải Phòng là một trong những tỉnh thành phố có nhu cầu sử dụng balo cao. Có rất nhiều cửa hàng bán balo thời trang để phục vụ nhu cầu của khách hàng nơi đây. Tuy nhiên, việc có quá nhiều thương hiệu balo trên thị trường khiến cho khách hàng không biết mua balo Hải Phòng của thương hiệu nào cho uy tín. Coolbell Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó ngay trong bài viết này. Tham khảo ngay nhé!

balo-hai-phong-thuong-hieu-nao-uy-tin

Balo Coolbell - balo thời trang trẻ trung, năng động

Coolbell là thương hiệu là thương hiệu balo quốc tế nổi tiếng tại các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ và đặc biệt là Châu Á. Tại Việt Nam, thương hiệu balo này đã phát triển từ  năm 2009 và dần chiếm lĩnh được niềm tin của khách hàng trong cả nước. Balo Coolbell Được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, và nhất là tổng thể chiếc balo toát lên phong cách trẻ trung, cá tính và năng động, chính vì thế mà thương hiệu Coolbell ngày càng được đánh giá cao và khách hàng tin dùng sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc balo Hải Phòng phù hợp thì Coolbell là lựa chọn hoàn hảo.

balo-hai-phong-thuong-hieu-nao-uy-tin

Balo Sakos – balo thời trang cao cấp

Sakos là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như balo, túi xách và vali…, cao cấp, chất lượng được đông đảo công chúng sử dụng. Tại Việt Nam, khách hàng của dòng balo này cũng chiếm đông đảo, ngang hàng với The North Face bởi chất lượng cũng như thiết kế trẻ trung mà sản phẩm này mang lại. Hiện nay, nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu balo Hải Phòng thời trang thì Sakos là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

balo-hai-phong-thuong-hieu-nao-uy-tin

Trên đây là hai thương hiệu thời trang mà được đông đảo khách hàng tại balo Coolbell tin tưởng sử dụng. Hiện Coolbell có hệ thống cửa hàng tại Hà Nộ và Thành Phố Hồ Chí Minh. Tại các tỉnh thành khác, Coolbell chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng toàn quốc. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu balo Hải Phòng bằng cách đặt hàng online cho chúng tôi ngay các bạn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!