BALO MIA CẦN LỰA CHỌN THEO TIÊU CHÍ NÀO?

Balo Mia là một trong những thương hiệu nổi tiếng về balo – cặp – túi trên thị trường.  Đây được xem là thế giới balo thu nhỏ, đa dạng về mẫu mã, kiểu sáng cũng như tính năng nổi bật. Hiện nay, sự phát triển không ngừng và ồ ạt của mặt hàng balo đã khiến cho người mua đang hoang mang không biết đâu là balo chất lượng và chính hãng của Mia. Trong bài viết ngày hôm nay, Coolbell Việt Nam sẽ gợi ý cho các bạn một vài tiêu chí để lựa chọn balo Mia một cách dễ dàng nhất. Tham khảo ngay nhé!

balo-mia-can-lua-chon-theo-tieu-chi-nao (1)

Mua balo Mia theo mục đích

Điều đầu tiên bạn cần phải xác định được mục đích của mình. Việc chọn mua balo Mia cũng vậy. Coolbell chúng tôi khuyên bạn nên xem xét mục đích sử dụng của mình là gì. Nếu bạn mua balo đựng laptop bạn nên chọn sản phẩm có thiết kế chống sốc dày dặn để đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đi học, đi làm bạn có thể lựa chọn dựa vào số ngăn, chất liệu và cả dung tích chứa của một chiếc balo. Hầu hết các loại balo đều có hai ngăn chính và một số túi nhỏ phụ kết hợp với túi bai bên hông để đựng chai nước mang theo.

Nếu nhu cầu của bạn không quá nhiều chỉ cần một chiếc balo laptop và đựng ít tài liệu thì có thể chọn mua balo Mia kích thước vừa phải. Đồng thời, tất cả những vật dụng cá nhân cũng như phụ kiện đi kèm laptop của bạn như sạc, chuột, tai nghe... bạn sẽ phải cân nhắc chọn lựa một chiếc balo có các ngăn phù hợp và thuận tiện cho việc sắp xếp vật dụng.

balo-mia-can-lua-chon-theo-tieu-chi-nao

Mua balo Mia có Ngăn đựng laptop vừa vặn

Một chiếc balo laptop tốt phải giữ được laptop của bạn chắc chắn và không dịch chuyển các vật dụng kèm theo. Bạn nên chọn một chiếc balo mia có ngăn có thể chứa được laptop có nệm mút dày dặn, có dây thắt an toàn cho chiếc laptop. Hầu hết các mẫu balo Mia hiện nay đều có kích thước trung bình từ 13 – 15 inch. Chính vì thế để đảm bảo tốt và vừa vặn cho chiếc laptop của mình, bạn nên chọn một chiếc balo có ngăn đựng vừa laptop vừa vặn với chiếc máy tính của mình nhất.

Mua balo Mia có lớp đệm mút êm ái

Coolbell Việt Nam khuyên bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc balo Mia được thiết kế với lớp nệm mút để an toàn cho cả lapop lẫn phần lưng và vai của bạn khi tiếp xúc với chiếc balo. Đây là một trong những tiêu chí không thể thiếu vì chiếc balo sẽ đồng hành cùng bạn đi khắp mọi nơi.

Mua balo Mia có  trọng lượng balo siêu nhẹ

Balo có trọng lượng nhẹ sẽ tốt cho sức khỏe của người dùng hơn và tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn một chiếc balo được làm bằng chất liệu siêu nhẹ. Có thể bạn sẽ phải mang balo trong một thời gian dài, do đó hãy chắc chắn rằng nó là lựa chọn thoải mái, nhẹ nhàng nhất có thể. Trung bình mỗi chiếc balo trên thị trường sẽ nặng chừng 500g - 1,5kg. Chính vì thế, Coolbell Việt Nam khuyên bạn nên chọn một chiếc balo siêu nhẹ để giảm bớt gánh nặng trên vai và giúp không ảnh hưởng đến cột sống khi mang theo cả laptop và các vật dụng khác.

balo-mia-can-lua-chon-theo-tieu-chi-nao

Mua balo Mia có khả năng chống thấm nước

Theo đó, thời tiết mưa nắng thất thường sẽ khiến bạn nhiều lần khó mà tránh khỏi những cơn mưa bất chợt. Chính vì thế, tiêu chí bền bỉ cho mùa nắng và chống thấm nước cho mùa mưa là rất quan trọng để trả lời cho câu hỏi balo laptop loại nào tốt nhất. Hơn nữa, chức năng chống thấm nước của chiếc  Balo Mia sẽ giúp bảo vệ laptop và các vật dụng điện tử ở bên trong.

Trên thị trường balo hàng hiệu hiện nay, Balo Mia là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Hiện Mia có hệ thống showroom được phân bố trên khắp cả nước cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo, hứa hẹn sẽ cho quý khách hàng những tư vấn hữu ích và những sản phẩm chất lượng nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


5 bình luận


  • cho em xin cái địa chỉ mua hàng ở hcm nhé shop?
    Xuân

  • cho mình xin địa chỉ mua balo mia ở Hà Nội nhé shop?
    Hà Xuân Linh

  • balo mia có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Dương Thu Thảo

  • balo mia có đựng vừa laptop 16inch k nhỉ shop
    Hà Thu Hường

  • balo mia này co loại dùng đi du lịch k nhỉ, minhf cần shop tư vấn giúp mình mình muốn mua hàng
    Nguyễn Khả Hân

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!