Balo siêu chống trộm cơn sốt tại thị trường Việt

Balo chống trộm” từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, với nhiều tính năng độc đáo, phong cách mới lạ, balo đa năng CB 8001 đang gây “sốt” giới trẻ Việt.

Tiện nghi trên cả sự mong đợi

Khắc phục nhược điểm của những mẫu balo trước, CoolBell đã cho ra đời mẫu balo chống trộm CB 8001 với kích thước: 46*31*14cm. Đươc làm bằng vải 210 D polyster cao cấp, trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Được may dày dặn, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót nhựa mềm chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong.

Đặc biệt, tất cả khóa kéo của balo 8001 này đều thiết kế đằng sau, mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, có phản quang, giúp bạn dẫ nhận ra chiếc ba lô của mình một cách dễ dàng trong bóng tối.

Ngăn chống sốc dày dặn với 5 lớp vải, rất an toàn cho laptop và ipad. Điểm khác biệt là chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn sạc pin được.

Bên hông có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe… Dây đeo của balo chống trộm CB 8001 có ngăn dắt kính tiện dụng. Phần đệm cao su dưới đáy giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cũng như chính chiếc balo không bị quệt đất, rách … Balo 8001 có 3 màu: xanh than, ghi, đen, được phối màu rất hài hòa, phong cách trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Lý do nên chọn balo chống trộm CB 8001 tại Coolbell?

CoolBell là doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo chính hãng CoolBell. Đây cũng là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop.

Không chỉ biết đến với doanh nghiệp cung cấp ba lô lớn nhất trên cả nước, Coolbell còn được khách hàng biết đến với chế độ hậu mãi khi mua balo laptop tại đây.

coolbell-sale-upto-50%-nhan-dip-khai-truong-showroom-4-tai-tphcm (5)

+ Được tham gia chương trình đổi balo laptop cũ lấy balo laptop mới với mức giá hấp dẫn, duy nhất chỉ có tại CoolBell.

+ Bảo hành 3 năm, bất kể lỗi do nhà sản xuất

+ Mua sản phẩm vào ngày sinh nhật, shop sẽ có chương trình ưu đãi riêng đối với khách hàng đó. Ví du: giảm giá từ 10 – 30 %.

+ Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày, với mọi sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH và Thương mại dịch vụ Coolbell.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Coolbell Việt Nam là đơn vị độc quyền uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, túi xách, cặp laptop chính hãng Coolbell. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ cho quý khách hàng những tư vấn bổ ích.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!