Balo thời trang hot nhất tại Coolbell Việt Nam

Bạn đang là học sinh sinh viên hay đã đi làm? Bạn đang mong muốn tìm kiếm một chiếc balo vừa có thể đi học, vừa có thể đi chơi và có kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn! Bạn yên tâm, đến với Coolbell Việt Nam, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được những mong muốn đó của các bạn. Dưới đây là một số mẫu balo thời trang đang hot nhất tại Coolbell Việt Nam, tham khảo ngay nhé!

balo-thoi-trang-hot-nhat-tai-coolbell-viet-nam (1)

Balo thời trang CB 8001

Coolbell CB 8001 là mẫu balo chống trộm mới nhất 2017. Đây là dòng balo thời trang đựng laptop có thể sử dụng cho đi học, đi chơi hay đi làm. Tính năng nổi bật của mẫu balo thời trang này đó là đường khóa dấu kín ở bên trong, hạn chế được khả năng trộm đồ cũng như đảm bảo được sự an toàn cho các vật dụng quan trọng như điện thoại, ví tiền.  Đồng thời mẫu balo laptop thời trang này còn thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ giúp các bạn có thể để được các vật dụng như: tai nghe, thẻ từ, kính mắt, …

balo-thoi-trang-hot-nhat-tai-coolbell-viet-nam (2)

Balo thời trang CB 8005

Đây là mẫu balo thời trang mới nhất của Coolbell cho đến thời điểm hiện tại. Cũng như CB 8001, Coolbell 8005 có thiết kế 1 ngăn lớn, bên trong có khoang đựng laptop và các vật dụng khác như sách vở, tài liệu học tập và làm việc, cũng có thể để được 2-3 bộ quần áo. CB 8005 rất nổi bật và thu hút bởi đa dạng về màu sắc, gồm 5 gam màu: đen, đỏ, xanh navy, xanh rêu, ghi. Từ đó thoải mái cho bạn lựa chọn và phối hợp với các trang phục khác nhau.

balo-thoi-trang-hot-nhat-tai-coolbell-viet-nam (3)

Balo thời trang CB 504

Đây là mẫu balo thời trang cực kì đẹp mắt nằm trong combo balo – cặp – túi mới hot nhất của Coolbell. Với thiết kể trẻ trung, màu sắc nổi bật gồm 3 gam màu là đen, xanh than và ghi, CB 504 hiện đang được các bản trẻ rất yêu thích. Đồng thời, CB 504 là mẫu balo có kích thước khá lớn gồm 2 ngăn chính và các ngăn phụ nhỏ thoải mái cho bạn đựng đồ, đi học, đi chơi hay đi làm.

balo-thoi-trang-hot-nhat-tai-coolbell-viet-nam (4)

Trên đây là 3 mẫu balo thời trang hot nhất tại Coolbell Việt Nam. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một chiếc balo chính hãng chất lượng thì hãy ghé các cửa hàng của Coolbell hoặc đặt hàng online để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!