CÁC MẪU BA LÔ ĐẸP ĐANG HOT TẠI COOLBELL

Ngày nay, balo đẹp là món phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến đi, vừa tôn vinh cá tính trong phong cách cá nhân hằng ngày. Từ một chiếc balo laptop, balo du lịch, cứng nhắc, ba lô giờ đây còn biến thành phụ kiện của bao nhiêu tín đồ khi dạo phố hay đi sự kiện.  

Hãy cùng Coolbell.vn khám phá xem những mẫu ba lô đẹp đang “ hút khách”  mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ nhé.

  1. Balo Socko

Thương hiệu Socko được biết đến với các dòng sản phẩm vali, túi xách, ba lô đẹp cao cấp. Tại Việt Nam, Socko nhận được sự ưu ái khi được đánh giá là một trong những dòng balo chất lượng, thời trang của khách hàng khi mua sắm.

  1. Balo Coobell

Bên cạnh đó, balo laptop đẹp Coolbell còn có những sản phẩm vô cùng tiện lợi, độc đáo, đa năng , thời trang chính hãng CoolBell đang đón chào các bạn.

Là các sản phẩm dành riêng cho laptop, máy tính bảng đa dạng về kích cỡ, phong phú về màu sắc. Được làm bằng vải 210D polyester trượt nước, không bám bụi, có độ kéo dãn rất tốt, thiết kế chắc chắn, an toàn, thời trang giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

  1. Balo POSO

Tính thời trang là điểm nổi bật của dòng balo này, giúp cho các bạn nữ sẽ có thể làm mới hình ảnh của mình với những chiếc ba lô đẹp cực dễ thương này!! Được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, bắt mắt, làm bằng chất liệu vải Canvas cao cấp, màu sắc trang nhã, họa tiết in sắc nét bền màu khiến các nàng cực kì nổi bật. Đây cũng chính là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên Coolbell.vn đấy!

Coolbell luôn cô gắng, nô lực không ngừng, mang đến cho bạn một chiếc ba lô đẹp cá tính với thiết kế sành điệu, khỏe khoắn, giúp bạn nam thể hiện được tính cách của chính mình.

Khi những chiếc balo thông thường đã khiến bạn trở nên nhàm chán, kém sành điệu và bạn cần một sự thay đổi để có thể làm mới mình hơn. Những mẫu ba lô đẹp, túi xách đẹp mà Coolbell giới thiệu đến bạn không chỉ đáp ứng được nhu cầu công việc, thời trang mà còn năng động, trẻ trung.

Các bạn hãy truy cập ngay Coolbell để nhận được những tư vấn nhiệt tình cùng với cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại tại CoolBell. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình chiếc ba lô đẹp nhất nhé!

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!