Cách mua sắm balo đeo chéo dễ dàng nhất

Balo đeo chéo là phụ kiện thời trang nhỏ gọn, dễ dùng và được giới trẻ là học sinh, sinh viên và người đi làm yêu thích sử dụng. Hiện trên thị trường có rất nhiều các mẫu balo đeo chéo  song cách mua sắm balo dễ dàng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là vài cách có thể giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa mua balo đeo chéo. Tham khảo ngay nhé!

cach-mua-sam-balo-deo-cheo-de-dang-nhat

Chọn  balo chéo dựa vào nhu cầu sử dụng

Mỗi người sẽ có mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Bởi vậy, Coolbell khuyên bạn nên lựa chọn mẫu balo đeo chéo theo đúng nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn có nhu cầu đựng nhiều đồ thì chọn mẫu balo đeo chéo có kích thước vuông vắn, nhiều ngăn. Còn nếu nhu cầu đựng đồ không nhiều bạn có thể chọn balo đeo chéo thời trang, thon gọn.

Chọn balo đeo chéo từ thương hiệu tên tuổi

Đừng bị vẻ bề ngoài hay mức giá rẻ của mẫu balo đeo chéo thu hút. Coolbell khuyên bạn hãy là người sắm hàng thông minh và chọn cho mình những mẫu balo đeo chéo hàng hiệu, chất lượng. Chưa kể đến nên chọn mua balo với nguồn gốc rõ ràng và được không ít người tin dùng. Trong thị trường Việt Nam thì có các nhãn hiệu balo đeo chéo xuất, nhập khẩu chính hãng được người tiêu dùng cả nước tin dùng như: balo simplecarry hcm, ba lô Mikkor, ba lô Targus, balo seliux, balo Crumpler,...  Tuy nhiên, Coolbell hiện đang là thương hiệu balo nói chung và balo đeo chéo nói tiêng tin dùng hơn cả.

cach-mua-sam-balo-deo-cheo-de-dang-nhat

Rà soát kỹ lúc chọn mua sắm balo đeo chéo

Lúc đã chọn được một chiếc balo đeo chéo hài lòng, bạn hãy kiểm tra chất lượng của nó bằng cách thức giật mạnh những dây đeo trên để kiểm tra độ kiên cố. Đeo thử balo và soi trước gương tại shop xem nó có hợp với dáng bạn không. Bạn cũng cần rà soát giá trên tem để mua đúng sản phẩm chính hãng. Không nên chọn mua sắm balo lđeo chéo ở những shop không được bày trí cẩn thận, sản phẩm bày la liệt, bụi bặm bám đầy và hàng không rõ xuất xứ.

cach-mua-sam-balo-deo-cheo-de-dang-nhat

Hy vọng những cách trên đây sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi chọn mua balo đeo chéo trên thị trường. Nếu còn có vấn đề gì cần giải đáp hoặc những thắc mắc liên quan về sản phẩm, bạn có thể đặt câu hỏi qua hệ thống website hoặc Fanpage của Coolbell. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!