Cách nhận biết balo laptop chính hãng

Vài năm trở lại đây những mẫu balo đang dần trở nên phỗ biến và được nhiều ngươi tin tưởng sử dụng như một vật dụng không thể thiếu trong học tập cũng như công việc. Tuy nhiên, cùng với đó, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng lại bắt đầu trôi nổi trên thị trường khiến nhiều khách hàng loay hoay không biết cách lựa chọn mẫu balo laptop chính hãng như thế nào. Cùng tham khảo một số cách nhận biết balo laptop chính hãng mà Coolbell Việt Nam chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Đâu mới là sản phẩm balo coolbell chính hãng 100%?

COOLBELL là thương hiệu balo laptop quốc tế được phân phối chính hãng bởi COOLBELL VIỆT NAM! Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều mẫu sản phẩm không chính hãng, kém chất lượng làm mất đi hình ảnh của thương hiệu cũng như làm mất đi sự uy tín của công ty. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ mua nhầm phải hàng kém chất lượng và không tránh khỏi tình trạng "tiền mất tật mang". Vậy cách nhận biết cặp coolbell chính hãng như thế nào?

COOLBELL VIỆT NAM CHÚNG TÔI XIN ĐƯA RA 6 ĐIỂM QUAN TRỌNG NHƯ SAU:

  • Sản phẩm được phân phối duy nhất tại Công ty TNHH TM&DV CoolBell Việt Nam
    Coolbell chính hãng được BẢO HÀNH 3 NĂM có phiếu bảo hành VÀNG đi kèm.
  • Balo Laptop chính hãng Coolbell có in hình Logo Coolbell trên dây đeo, mặt trước, mặt sau trên dây giữ chống sốc để người dùng nhìn thấy và nhận diện.
  • Balo của Coolbell có những đường may chắc chắn, đặc biệt có khả năng chịu được tải trọng nặng như chứa được laptop.
  • Balo chính hãng Coolbell có đầu khóa khắc tên thương hiệu sắc nét và tinh xảo, không dễ bị nhầm lẫn.
  • Balo chính hãng CoolBell phương thức thanh toán linh hoạt, đa dạng, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, khách hàng được đổi trả, khiếu nại và nhận hoàn 100% phí mua hàng nếu sản phẩm không đúng mô tả...

Một số cách nhận biết balo laptop chính hãng khác

Nhận biết về mẫu mã ba lô

Nếu bạn đang nghi ngờ mẫu balo laptop thương hiệu quốc tế mà mình định mua là hàng không chính hàng, cách phân biệt tốt nhất đó là bạn nên tìm hiểu mẫu mã balo qua thương hiệu trên các website quốc tế. Hãy tham khảo, hình ảnh, mô tả chi thiết, các thông số về sản phẩm đó và so sánh với mẫu balo mà mình định mua. Nên nhìn thật kĩ từng chi tiết nhỏ để có thể phân biệt rõ mẫu mã.

Nhận biết về giá cả

Trên thị trường tại Việt Nam có rất nhiều cửa hàng bán bán balo với giá bán mỗi nơi một kiểu, shop lớn bán giá cao, shop nhỏ bán giá thấp cạnh tranh nhau khốc liệt. Chính vì thế, bạn cần nhận biết giá balo laptop chính hãng theo giá cả. Bạn nên chú ý rằng một chiếc balo giá rất cao chưa chắc đã là hàng chính hãng, và một chiếc balo giá quá thấp lại chỉ là hàng nhái. Nhiều người bán đang lợi dụng tâm lý khách hàng để buôn bán những chiếc balo laptop không chính hãng trên thị trường với giá cả bất lợp lý nhằm cướp khách hàng của các địa chỉ bán balo chính hãng. Chính vì thế đi mua hàng, bạn cũng cần tham khảo giá cả thật nhiều rồi hãy đưa ra quyết định.

Nhận biết về màu sắc

Mẫu balo laptop chính hãng thường ít có màu sắc sặc sỡ mà thay vào đó là những đường nét hài hòa, màu sắc trang nhã nhưng vẫn hợp với phong cách thẩm mỹ của khách hàng. Đa phần những mẫu balo chính hãng như thương hiệu quốc tế Coolbell màu sắc sẽ rất thu hút và không dễ bị phai màu theo thời gian sử dụng. Chính vì thế, bạn cần nên chú trọng về màu sắc khi nhận biết balo laptop chính hãng.

Nhận biết về chất liệu

Một cách nhận biết balo chính hãng nữa là bạn hãy dùng tay và cảm nhận chất liệu. Nếu là mẫu balo laptop chính hãng thì chất liệu thường sẽ mịn, bền và dai, khả năng chống thấm tốt và trơn trượt tốt.

Nhận biết qua khóa kéo

Phần lớn balo laptop chính hãng thường có phần khóa kéo của thương hiệu khắc hình logo hoặc tên của thương hiệu đó. Chính vì thế, kho đi mua bạn nên chú ý đến chi tiết này nhé! Đừng bỏ qua vì biết đâu vì sơ xuất bạn sẽ mua nhầm hàng kém chất lượng.

Mua hàng tại đơn vị phân phối chính hãng, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiêu những đơn vị phân phối những mẫu balo laptop với thương hiệu khác nhau. Nhưng cũng có rất nhiều cửa hàng chưa thật sự cung cấp những sản chất lượng. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu đơn vị phân phối balo laptop uy tín bằng việc tìm hiểu qua Fanpage, Website, qua người thân, những người đã từng sử dụng sản phẩm thực sự chính hãng.

CoolBell địa chỉ uy tín, tin cậy cung cấp túi, balo laptop chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay hệ thống Showroom của CoolBell đang được mở rộng để phụ vụ quý khách hàng được chu đáo hơn. Với nhiều hình thức thanh toán, các bạn có thể mua hàng dễ dàng hơn nữa tại CoolBell.

Hiện tại chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi cho các sản phẩm tại Showroom, các bạn hãy đến ngay cửa hàng gần mình nhất để sắm cho mình chiếc túi nam chuyên dụng cho laptop yêu thích đi ạ.Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo hứa hẹn sẽ cho các bạn những tư vấn bổ ích ạ.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!