Cách phân biệt balo đa năng CB 8003 chính hãng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, mặt hàng balo được bày bán tràn lan, với nhiều mẫu mã, giá cả và chất lượng cũng đa dạng, khiến bạn không phân biệt được hàng giả và hàng chính hãng. Qua bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng địa chỉ và cách phân biệt được balo laptop chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội.

Balo CoolBell địa chỉ uy tín mua balo tại Hà Nội

CoolBell - thương hiệu balo nổi tiếng quốc tế, được Công ty TNHH TM&DV CoolBell Việt Nam phân phối vào thị trường trong nước. Chúng tôi cam kết là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm balo Coolbell về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng cũng như mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và chất lượng nhất

Không chỉ biết đến với doanh nghiệp cung cấp balo lớn nhất trên cả nước, Coolbell còn được khách hàng biết đến với chế độ số 1 hậu mãi khi mua balo tại đây.

Được tham gia chương trình đổi balo cũ lấy balo mới với mức giá hấp dẫn

Bảo hành 3 năm, bất kể lỗi do nhà sản xuất, nếu lỗi bảo hành của bạn không nằm trong quy định của CoolBell thì vẫn được hỗ trợ 50% giá thành bảo hành.

Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày, với mọi sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH và Thương mại dịch vụ Coolbell.

Cách phân biệt balo đa năng chính hãng

CoolBell xin chia sẻ một số “ bí kíp” bỏ túi hữu ích, giúp các bạn khi đi mua balo chính hãng CoolBell.

Balo CoolBell CB 8003 chính hãng có đường may tinh tế hơn, nhỏ, đều và dày dặn hơn so với balo xuất xứ không rõ ràng. Chất liệu vải siêu nhẹ, siêu bền, độ trượt nước tốt, không nhăn, chống bám  bụi hiệu quả.

Đặc biệt, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tối ưu nhất. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Lớp vải trong của balo CoolBell chính hãng có in hình logo của hãng, hình nổi, rõ nét, đậm màu. Khóa kéo Inox không han gỉ, ô xi hóa tuyệt đối.

Điều chú ý nhất đó là chế độ bảo hành, đối với hàng chính hãng thì luôn có chế độ bảo hành từ 12 – 36 tháng, và các chế độ đãi ngộ khác. Balo luôn có giấy tờ, hóa đơn, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Với những tính năng vượt trội, balo đa năng CB 8003 chính hãng CoolBell, đang là sựa lựa chọn lý tưởng đối với giới trẻ Việt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ tư vấn cho quý khách hàng chọn được chiếc balo yêu thích nhất.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!