CHỌN BALO ĐI HỌC NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP?

Balo học sinh là vật dụng thiết yếu đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và có nhu cầu sử dụng cao. Một chiếc balo đi học xinh xắn và trẻ trung sẽ giúp cho các bạn học sinh cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi đến trường hay đi du lịch. Trên thị trường hiện có rất nhiều các mẫu balo đẹp dành cho học sinh, tuy nhiên việc lựa chọn chúng lại gây khó khăn cho các bạn trẻ. Vậy chọn balo đi học như thế nào là phù hợp? Coolbell Việt Nam chúng tôi sẽ có những chia sẻ rất hữu ích ngay sau đây! Tham khảo ngay nhé!

Chọn balo đi học như thế nào là phù hợp

Cách lựa chọn balo đi học – bạn cần biết

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một chiếc balo đi học, thì đừng bỏ qua những chia sẻ rất hữu ích mà Coolbell Việt Nam mang đến trong bài viết này. Dưới đây là 6 cách chọn balo đi học bạn cần tham khảo ngay:

1. Chọn balo phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn

Các bạn nên chú ý rằng, một chiếc balo mẫu mã đẹp, giá thành rẻ nhưng nếu không phù hợp với mục đích sử dụng của bạn thì hoàn toàn không ổn một chút nào. Đừng lãng phí tiền bạc, mà khi đi mua balo đi học bạn cần áng chừng được bạn mua balo để làm gì, đựng những vật dụng như thế nào. Nhiều người cứ nghĩ balo đi học chỉ cần chọn loại đựng được sách vở và đồ dùng cá nhân là đủ, song sẽ có dịp bạn sử dụng balo để đi chơi cùng bạn bè, đi du lịch và phải mang rất nhiều đồ đạc. Chính vì thế nên lựa chọn mẫu balo đi học phù hợp nhé!

Chọn balo đi học như thế nào là phù hợp

2. Chọn balo đi học phù hợp với cơ thể bạn

Nhiều người hay bỏ qua yếu tố này vì nghĩ rằng chúng không quan trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc ba lô đi học phù hợp với dáng người, với trọng lượng cơ thể sẽ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ hơn rất nhiều. Tốt nhất bạn không nên mua balo quá nhỏ hay quá hớn so với kích thước cơ thể mà nên áng chừng kích thức cho phù hợp. Tiêu chuẩn trọng lượng cho phép mang vác tối đa chỉ bằng 15% trọng lượng cơ thể nên bạn cần lưu ý điều này nhé!

3. Chọn balo đi học có chất liệu cao cấp

Một chiếc ba lô làm từ chất liệu cao cấp sẽ giúp bạn sử dung đi học trong khoang thời gian lâu dài và thoải mái khi sử dụng. Tốt nhất bạn nên chọn balo làm bằng chất liệu vải cao cấp bởi chất liệu này rất thông thoáng khí và mềm mại. Đồng thời bạn cần kiểm tra xem mặt lưng balo có được trang bị lớp mút thoáng khí đảm bảo cho lưng độ mềm mại, êm ái hay không? Balo đi học cần phải có tính thoáng khí để phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Từ đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi sử dụng chất liệu này.

Chọn balo đi học như thế nào là phù hợp

4. Chọn balo có thiết kế đẹp mắt phù hợp với lứa tuổi

Bạn là học sinh, sinh viên nên chắc hẳn nhu cầu về một chiếc balo đẹp mắt, màu sắc nổi bật, thiết kế trẻ trung và hợp lứa tuổi. Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc balo đi học với thiết kế đẹp mắt và phù hợp lứa tuổi là điều cần thiết để giúp bạn nổi bật trong thời trang học đường. Tuy nhiên đây không phải là yếu tố quan trong đâu nhé! Bạn vẫn có thể chọn một chiếc balo chất lượng tốt hơn là một chiếc balo mẫu mã đẹp nhưng chất lượng kém.

5. Chọn balo nhiều tính năng và bảo hành lâu dài

Một mẫu balo đi học với nhiều tính năng sẽ thuận lợi hơn nhiều trong việc sử dụng. Balo laptop có nhiều ngăn và ngăn đựng laptop trang bị chống sốc dày dặn sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc máy tính của mình an toàn tuyệt đối khi va đập. Đồng thời, balo đi học bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều tiền bạc để thay đổi balo liên tục.

Chọn balo đi học như thế nào là phù hợp

6. Chọn địa chỉ phân phối balo chính hãng, uy tín và chất lượng

Để có được chiếc balo đẹp đi học bạn cũng cần chú ý trong việc lựa chọn địa chỉ phân phối balo chính hãng. Một địa chỉ uy tín bao giờ cũng có sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và mức giá hợp lý nhất. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu địa chỉ phân phối balo uy tín để mua cho mình chiếc balo đi học phù hợp nhất bạn nhé!

Coolbell Việt Nam – địa chỉ phân phối balo đi học uy tín  

Hiện nay, Coolbell Việt Nam là địa chỉ duy nhất phân phối chính hãng thương hiêu balo Coolbell. Đến với Coolbell, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm:

  • Sản phẩm với mẫu mã vô cùng trẻ trung, luôn cập nhật theo xu hướng thời trang
  • Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng và màu sắc.
  • Sản phẩm có giá thành tốt, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên
  • Nguồn hàng ổn định, đảm bảo đáp ứng được số lượng lớn cho khách hàng
  • Giao hàng toàn quốc với mức phí vận chuyển giá rẻ nhất.

Bên cạnh đó, mua balo chính hãng  tại Coolbell bạn còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi hết sức tuyệt vời:

  • Sản phẩm được Bảo hành lên đến 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI, với mức giá hấp dẫn nhất.
  • Được đổi mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng: Chúng tôi liên tục có những chương trình ưu đãi cho khách hàng luôn tin và sử dụng sản phẩm balo Coolbell Việt Nam.

Chọn balo đi học như thế nào là phù hợp

Trên đây là những cách lựa chọn ba lô đi học mà Coolbell Việt Nam chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn với hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sắm cho mình một chiếc balo chất lượng và ưng ý nhất!

Đừng để lỡ cơ hội sở hữu mẫu balo đẹp chính hãng ngay hôm nay mà hãy nhanh chóng đến hệ các cơ sở của Coolbell Việt Nam hoặc đặt hàng online để sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • balo đi học có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Cao Thiên Trang

  • có balo đi học cho nam lớp 12 k nhỉ, loại đựng được nhiều sách vở ấy shop, shop tư vấn cho mình 1 chiếc có nhiều ngăn đựng nha
    Vũ Ngọc Quang

  • Balo đi học này giá thế nào vậy shop, mình muốn đặt mua hàng thì phải làm thế nào ạ?
    Mai Thế Anh

  • balo đi học này dành cho học sinh cấp 2 được không ạ? em mới học lớp 7 nhìn balo của shop đẹp quá có đựng được nhiều sách vở ko ạ?
    Nguyễn Tiến Vinh

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!