Khám phá những mẫu balo Coolbell đẹp dành cho dân công sở

Những chiếc balo chính hãng dành cho dân văn phòng giờ đây không chỉ để mang và laptop, vật dụng cá nhân, mà còn là chất xúc tác tuyệt vời cho cảm hứng trong công việc và cho cả những đồng nghiệp xung quanh. Một trong những thương hiệu balo được rất nhiều dân công sở ưa chuộng, mua sắm và sử dụng nhiều nhất phải kể đến thương hiệu Coolbell.

Balo Coolbell CB 8001

Trong năm nay đánh dấu một bước ngoặt lớn trong thị trường balo đó là sự nổi lên đình đám của thương hiệu balo Coolbell. Sản phẩm BALO Coolbell CB 8001 được may gia công tỉ mỉ từ chất liệu vải Polyester trượt nước, rất bền bỉ với thời gian. Sản phẩm balo laptop CB 8001 có 3 màu là đen, xanh than và xám, là những gam màu rất phổ biến và sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ.

Không chỉ thiết kế với kiểu dáng đẹp mà mẫu balo Coolbell CB 8001 cực thông minh với một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop 15.6inch và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad.

Điều đặc biệt nhất, tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Phần quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt.

Balo Coolbell CB 8003

Chiếc Balo Coolbell CB 8003 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng chính sự đơn giản đó giúp bạn có thể dễ dàng phối đồ cùng nhiều trang phục khác nhau. Chiếc balo Coolbell CB 8003 rất dễ bắt gặp bởi những bạn trẻ yêu chuộng phong cách gợi cảm và hiện đại, Bạn có thể dễ dàng phối chiếc balo này đi kèm nhiều trang phục công sở khác nhau như quần âu, sơ mi hay quần jean rất tôn dáng. Đầm cũng thích hợp cho các buổi dã ngoại sau giờ làm việc và tạo nên nét đẹp rất riêng đơn giản lịch lãm.

Sản phẩm Balo Coolbell CB 8003 được may gia công từ chất liệu vải Polyester trượt nước, khóa kéo đính logo thương hiệu Coolbell chính hãng giúp cho sản phẩm bền bỉ được với thời gian.

Mẫu balo Coolbell CB 8003 này được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đầu khóa được giấu kín ở bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển.

Cấu tạo Balo gồm 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ kèm theo, có ngăn đựng laptop chuyên biệt fix vừa laptop 15.6 inch. Ngăn dắt viết, điện thoại, ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp mút PE chống sốc… Quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt, quai xách được may phía trên quai đeo.

Balo Coolbell CB 8005

Sản phẩm Balo Coolbell CB 8005 được may gia công tỉ mỉ bằng chất liệu vải Polyester c ó khả năng chống thấm, chống nước tuyệt đối. Đặc biệt không giống như những sản phẩm nhái giả khác vải lót được làm từ vải Ripstop gia tăng khả năng chịu lực từ bên trong, hỗ trợ ngăn nước thẩm thấu vào bên trong.

Tất cả các khoá kéo được sử dụng trên túi đều được in logo của hãng, được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên rất bền bỉ với thời gian. Hệ thống quai đeo, đệm vai Slim được thiết kế thông minh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, có hỗ trợ bởi đai ngực cố định vị trí của quai đeo vai giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà vẫn thoải mái.

Balo thời trang Coolbell CB 7010

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Nếu bạn đang cần một chiếc balo đi du lịch, đi làm hay đi học thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo.

CB 7010 là mẫu balo có kích thước khá rộng rãi. Khoang chính có thể chứa được laptop 15.6inch trở xuống, thiết kế của balo như một chiếc túi lớn rộng và sâu có thể đựng được nhiều đồ từ sách vở cho đến vài bộ đồ để bạn đi làm, đi học hay đi chơi. Ngoài ra, CB 7010 có các ngăn phụ nhỏ được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Từ đó giúp bạn dễ dàng đựng các phụ kiện điện tử, đồ dùng học tập và đồ cá nhân vào bên trong như: sạc điện thoại, tai nghe, bút, thước kẻ.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!