THẾ GIỚI BALO CHÍNH HÃNG COOLBELL

Nhiều người khi đi chọn mua balo thường cứ nghĩ đó là một công việc dễ dàng. Tuy nhiên, đứng trước thế giới balo ngập tràn trên thị trường thì sự thật lại không dễ dàng chút nào. Có rất nhiền mẫu balo được bày bán tại các cửa hàng hiện nay và đến từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì thế mà việc mua một chiếc balo chính hãng, bền bỉ, thời trang và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều khá là khó khăn đối với nhiều người nhất là các bạn trẻ. Vậy chúng ta nên chọn thế giới balo chính hãng nào? Để giúp bạn không còn phải đắn đó suy nghĩ khi chọn mua balo, chúng tôi xin chia sẻ đến thương hiệu balo đang được yêu thích nhất hiện nay – Coolbell. Tham khảo ngay nhé!

the-gioi-balo-chinh-hang-coolbell (2)

Coolbell – thế giới balo chính hãng nổi tiếng quốc tế

Coolbell là một trong những thương hiệu thời trang balo rất là nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Thế giới balo Coolbell được phát triển rộng khắp các khu vực như: Châu Mỹ, Châu ÂU, … Tại ChâU Á, Coolbell được đông đảo các nước phân phối và một trong số đó có Việt Nam. Đây là thương hiệu balo rất phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam bởi chúng đã làm hai lòng được khách hàng về mẫu mã, hiểu dáng và tính năng.  Coolbell luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới balo để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, tinh tế trong từng chi tiết và chế độ đãi ngộ lớn.

Hãng sản xuất ra thế giới balo này du nhập về Việt Nam đươc đánh giá cao và biết đến như một loại balo laptop dành cho giới trẻ, năng động, sổi nổi và đậm chất công sở, thể thao, … Thế giới balo Coolbell chính hãng rất đa dạng về kiểu dáng , chủn loại khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng nhất là các bạn trẻ, năng động và yêu thích sự cải tiến và đổi mới.

the-gioi-balo-chinh-hang-coolbell (3)

Hiện nay, thế giới balo Coolbell có màu sắc nổi bật với các tông màu chủ đạo như: Đen, Xanh than, Xám, Đỏ, … Từ đó thể hiện được sự khỏe khoắn mà còn rất dễ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Một điểm nổi bật nữa của dòng balo Coolbell chính hãng đó chính là chất liệu chống thấm cao, thoáng khí. Lớp đệm lưng cao cấp giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất khi di chuyển. Hơn nữa, quai đeo có kích thước lớn, dây kéo chất lượng quốc tế giúp bạn tránh những rắc rối như đau cơ, mỏi lưng hay dây kéo bị hư hỏng.

the-gioi-balo-chinh-hang-coolbell (4)

Và điều đặc biệt, Coolbell luôn nắm bắt xu thế công nghệ cho ra mắt những mẫu balo thông minh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Theo đó, một tính năng nổi bật nhất của các dòng balo thông minh hiện nay mà Coolbell cung cấp là tích hợp cổng sạc usb giúp kết nối với pin dự phòng để sạc điện thoại trong khi di chuyển.

Coolbell Việt Nam – thế giới balo chính hãng tại Việt Nam

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, thế giới balo Coolbell đã và đang chiếm trọn lòng tin của khách hàng cả nước bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Theo đó, Coolbell Việt Nam chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, kiểm soát nghiêm ngặt quá trình phân phối sản phẩm để mang đến cho khách hàng những mẫu balo chính hãng với nguồn hàng ổn định và rõ nguồn gốc xuất xứ.

the-gioi-balo-chinh-hang-coolbell (5)

Hiện nay, thế giới balo Coolbell Việt Nam luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn balo chính hãng như mong đợi.  Ngoài ra, Coolbell Việt Nam còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, chính sách bảo hành lên đến 3 năm, hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày và còn nhiều nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá khác. Chính vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không mua hàng tại Coolbell Việt Nam để có được sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


3 bình luận


  • Có balo đựng laptop ở thế giới balo không? tôi đang tìm mua 1 chiếc vừa laptop 15.6 nch mong được tư vấn
    Hoàng Mạnh Hải

  • thế giới balo có địa chỉ ở tp HCM k mình muốn đặt mua hàng thì phải làm thế nào shop nhỉ
    Tạ Thu Hà

  • Đúng là thế giới balo đẹp quá, mình muốn đặt hàng thì phải làm thế nào shop tư vấn mình với
    Nguyễn Quang Ngọc

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!