Top 4 mẫu balo Coolbell cực chất được yêu thích nhất hiện nay

Coolbell là một thương hiệu ba lô đẹp nhận được nhiều quan tâm và sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng. Những dòng balo của Coolbell luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng balo đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ năng động, khỏe khoắn, cá tính cho người đeo, phong cách unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ và có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Balo Coolbell CB 7010

Balo Coolbell CB 7010 là chiếc Balo đẹp giá rẻ xinh xắn và tiện dụng được các bạn gái rất ưa chuộng trong thời gian gần đây. Được thiết kế dựa trên 2 yếu tố nhỏ gọn và siêu nhẹ nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho người sử dụng.

CB 7010 sử dụng chất liệu Polyester chống thấm nước tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng chúng dưới thời tiết nắng mưa mà không lo bị hư hại đồ đạc bên trong. Quai đeo thiết kế mảnh, linh động thay đổi chiều dài để phù hợp với người đeo. Đường chỉ may và khóa kéo chắc chắn giúp bạn yên tâm sự dụng mà không lo bị han rỉ hay đứt gãy.

Balo Coolbell CB 8001

Với thiết kế đơn giản mà không kém phần trẻ trung, cùng chất liệu vải cao cấp, balo đi học Coolbell 8001 đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tin dùng. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục, thích hợp cho mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi hay đi dã ngoại, thể thao.

Balo Coolbell 8001 được làm từ chất liệu Polyester trượt nước cao cấp, hỗ trợ chống thấm, vải lót bên trong dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc, đem lại độ bền cao. Với kiểu dáng năng động, hiện đại, thiên về phong cách thể thao cá tính, chiếc balo sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường dù đi học, đi làm hay du lịch, dạo phố.

Ngoài ra, chất liệu chống thấm nước và kiểu dáng luôn đi đầu xu hướng thời trang cũng giúp balo “ghi điểm” trong mắt người dùng hơn, giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Tất cả khóa kéo của balo 8001 được thiết kế kín đáo, dấu ở đằng sau, mặt úp vào lưng nên hoàn toàn có khả năng chống trộm cắp, đảm bảo mức độ an toàn rất cao. Chính vì thế mẫu balo này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhất là các bạn học sinh, sinh viên khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Balo Coolbell CB 8003

Được thiết kế với những đường nét cơ bản khẳng định được sự mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế qua những đường may sắc sảo. Balo Coolbell CB 8003 Gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên qua sự kết hợp giữa thiết kế và sắc đen sang trọng. Chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu với sự kĩ càng trong khâu chọn lọc chất liệu sản phẩm.

Quai đeo được thiết kế chắc chắn giúp tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng khi mang. Mặt lưng còn hỗ trợ khả năng lưu thông không khí và thoát khí nhanh. Việc điều chỉnh độ dài dây đeo vô cùng linh hoạt.

Balo Coolbell CB 8005

Thấu hiểu được nhu cầu của người sử dụng là những người trẻ vận động nhiều, balo Coolbell CB 8005 có thiết kế nhiều ngăn lớn, nhỏ ở cả bên ngoài lẫn bên trong balo, giúp cho bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân hơn. Chất liệu Polyester chống thấm nước tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng chúng dưới thời tiết nắng mưa mà không lo bị hư hại đồ đạc bên trong. Quai đeo thiết kế mảnh, linh động thay đổi chiều dài để phù hợp với người đeo. Đường chỉ may và khóa kéo chắc chắn giúp bạn yên tâm sự dụng mà không lo bị han rỉ hay đứt gãy.

Ngoài ra sản phẩm balo laptop CB 8005 có 5 màu nổi bật là: đen, ghi, đỏ, rêu, xanh dương. Màu sắc trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng. Không những thế màu ghi rất dễ tỏng việc bạn kết hợp balo và trang phục để đi học, đi làm hay đi chơi.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!