Tư vấn chọn mua balo laptop loại nào phù hợp?

Ngày nay, balo đựng laptop là vật dụng quen thuộc và hữu ích cho tất cả mọi người. Balo  không chỉ co thể đựng laptop mà còn có thể đựng kèm cả tài liệu sách vở để đi học, đi làm hoặc quần áo để đi di lịch. Vậy mua balo loại nào là phù hợp để đáp ứng được những nhu cầu trên. Cùng tìm hiểu trong bài viết này của Coolbell Việt Nam nhé!

tu-van-chon-mua-balo-laptop-loai-nao-phu-hop

Mặt trái khi không có kinh nghiệm mua balo đựng laptop

Theo Coolbell Việt Nam, nếu không có kinh nghiệm mua balo laptop thì sản phẩm mà bạn mua rất dễ gặp phải các vấn đề như bị hư dây kéo, đường chỉ bị bung, vải lót bên trong mục rách, các lớp giấy lót bị bung ra hoặc gãy vụn.  Những lúc này, bạn chỉ còn cách rơi vào trạng thái tiền mất, tật mang.

Vậy chọn mua balo laptop như thế nào?

Một chiếc balo chất lượng tốt sẽ đảm bảo cho chiếc laptop của bạn được bền lâu hơn. Với câu hỏi nên mua balo đựng laptop nào, Coolbell Việt Nam xin tư vấn cho bạn như sau:

tu-van-chon-mua-balo-laptop-loai-nao-phu-hop

Balo laptop Coolbell là sản phẩm có hình thức đẹp mắt, dây kéo lớn, lớp vải lót bên trong bằng chất liệu vải cao cấp, trượt nước và chống bám bụi,  có độ bền cao luôn nằm trong top những sự lựa chọn hàng đầu khi tìm mua balo laptop. Chính vì thế, bạn nên chọn những mẫu balo laptop từ thương hiệu Coolbell, không chỉ là sản phẩm chính hãng mà mức giá của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý.

Một số lưu ý cho bạn đó là khi mua balo đựng laptop, bạn cần kiểm tra kỹ dây kéo xem có chắc không, khóa kéo có dễ bị gãy không, nên chọn mua sản phẩm có vải lót dày và chắc chắn để bảo vệ laptop và dùng được lâu.

tu-van-chon-mua-balo-laptop-loai-nao-phu-hop

Trên đây là những chia sẻ của Coolbell Việt Nam, nếu bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin nên mua balo đựng laptop nào thật hữu ích cho lựa chọn của mình nhé! Chúc bạn thành công!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!