Túi đeo chéo người bạn đường tin cậy

Túi đeo chéo ngày càng sử dụng nhiều trong đời sống của con người. Do đó sở hữu một chiếc Túi đeo chéo cao cấp bền đẹp đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, khi chưa lựa chọn được địa chỉ uy tín giá hấp dẫn.

Tại sao bạn nên chọn túi đeo chéo laptop cao cấp Coolbell?

CoolBell doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm túi đeo chéo laptop hay cặp laptop chính hãng.

Là địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua túi laptop chính hãng.

Túi đeo chéo giúp bảo vệ an toàn hơn cho chiếc laptop yêu quý của bạn cũng như hạn chế được những rủi do không mong muốn. Túi đeo chéo laptop cũng là những món đồ thời trang thể hiện được tính cách của các bạn khi sử dụng.

 CoolBell luôn cập nhật những mẫu túi đeo chéo thời trang nhất đến với người sử dụng. Tích hợp những tính năng đa dạng của một chiếc balo laptop sản phẩm của CoolBell luôn thu hút người sử bởi tính thẩm mỹ và tính năng tiện dụng.

Ưu đãi khi mua túi đeo chéo laptop Coolbell

CoolBell luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chân thành và tôn trọng trung thực với khách hàng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm túi đeo chéo chính hãng.

100% sản phẩm túi đeo chéo chính hãng, được phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell. Bảo hành 3 năm bất kể lỗi do nhà sản xuất. Đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng ( khi đổi mới bạn sẽ được giá ưu đãi nhất chỉ có tại CoolBell). Đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ CoolbBll Việt nam là đơn vị độc quyền uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm túi đeo chéo, túi xách, cặp laptop chính hãng Coolbell. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ cho quý khách hàng những tư vấn bổ ích.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!