Túi đựng laptop chính hãng CoolBell

Bạn đang lo lắng không biết laptop của mình có bị ảnh hưởng gì khi mang đi lại nhiều như thế? Điều đó sẽ chẳng còn đáng quan tâm khi bạn sở hữu một chiếc túi thời trang, chất lượng tại CoolBell – hứa hẹn sẽ mạng lại cho bạn những sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Những điểm cần lưu ý khi chọn túi đựng laptop thời trang tại Hà Nội

Túi đựng laptop, chiếc túi vừa có thể bảo vệ được laptop tốt lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, thời trang. Để đảm bảo được tính năng năng bảo vệ cho laptop thì ngăn đựng laptop phải có một lớp đệm chống sốc và những ngăn phụ đựng phụ kiện được thiết kế thích hợp.

Phần quai xách, quai đeo của túi phải có lớp đệm lót, chống đau tay hay mỏi vai. Ngoài ra, để chiếc Túi đựng laptop trông thời trang thì màu sắc sẽ phải thật nổi bật, kiểu dáng không cứng nhắc và chất liệu vải tốt để màu sắc không bị phai hay Form không bị biến dạng. Đó là tất cả những yếu tố làm nên một chiếc túi đựng laptop thời trang.

Túi đựng laptop chính hãng về đường may sẽ tinh tế hơn, nhỏ và dày dặn hơn rất nhiều với balo laptop xuất xứ không rõ ràng. Chất liệu vải thô nhẹ, độ trượt nước tốt, không nhăn, chống bám  bụi hiệu quả.

Lớp vải trong của túi đựng laptop chính hãng có in hình logo của hãng và hình nổi, rõ nét, đậm màu. Khóa kéo Inox không han gỉ, ô xi hóa tuyệt đối.

Điều chú ý nhất đó là chế độ bảo hành, đối với hàng chính hãng thì luôn có chế độ bảo hành từ 12 – 36 tháng, và  các chế độ đãi ngộ khác.

Túi laptop hay cặp laptop chính hãng luôn có giấy tờ, hóa đơn, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Chất lượng được kiểm định trước khi đưa ra thị trường.

Những ưu đãi khi mua túi đựng laptop tại CoolBell

Không chỉ biết đến với doanh nghiệp cung cấp balo đeo chéo lớn nhất trên cả nước, Coolbell còn được khách hàng biết đến với chế độ hậu mãi khi mua balo laptop tai đây.

Được tham gia chương trình đổi balo đeo chéo cũ lấy balo mới với mức giá hấp dẫn, duy nhất chỉ có tại CoolBell. Bảo hành 3 năm, bất kể lỗi do nhà sản xuất. Mua hàng trong ngày sinh nhật sẽ được giảm giá 20%.

Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày đối với mọi sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH và Thương mại dịch vụ Coolbell

Đó chỉ là một số chính sách hậu mãi và còn nhiều các chính sách khác khi mua túi đựng laptop tại CoolBell. Hãy tìm hiểu và bạn sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đến với CoolBell.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!