Túi laptop cho nam chính hãng CoolBell

Túi laptop cũng là một đề tài không hề kém quan trọng cho giới nam văn phòng, để có được chiếc túi phù hợp cho chuyến công tác hay đơn giản chỉ để đi làm đâu phải là dễ vì hiện nay rất nhiều hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Bạn đã mua được túi laptop nam chính hãng ?

Nam giới thường khẳng định phong độ, cá tính bản thân bằng thương hiệu. Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu vài tiêu chí để đánh giá một cặp laptop cho nam thời trang, chất lượng nhất:

Túi laptop có ngăn chống sốc hiện đại, kích cỡ phải phù hợp với mục đích sử dụng.

Phần quai xách túi laptop phải có tấm nệm lót êm ái giúp các bạn không bị đau khi đeo hoặc xách laptop trong thời gian dài. Mẫu mã, màu sắc của túi laptop phù hợp, sang trọng, mạnh mẽ và cá tính.

 

Tại CoolBell hiện đang có những mẫu cặp laptop bạn cần, với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm túi laptop, balo, cặp chính hãng. CoolBell luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi để tạo ra nhiều sản phẩm hoàn hảo hơn nữa phục vụ quý khách hàng.

Địa chỉ mua túi laptop thời trang cho nam

Túi laptop thời trang cho nam của Coolbell được thiết kế phong cách riêng, chất lượng cao phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Chính vì điểm khác biệt đó CoolBell đã trở thành địa chỉ uy tín cho nhiều bạn trẻ, tại CoolBell đa dạng các sản phẩm từ túi laptop, balo, cặp, túi Ipad …

Khi mua hàng tại CoolBell các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như giảm giá sản phẩm… đặc biệt túi laptop CoolBell còn được mệnh danh là địa chỉ số 1 về bảo hành hậu mãi.

Đến với Coobell, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn quốc nếu như bạn không có thời gian để đến xem, chọn mua sản phẩm trực tiếp.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!