TOP 3 MẪU BALO HÀ NỘI BÁN CHẠY NHẤT TẠI COOLBELL

Hiện nay, Balo Coolbell chính hãng được biết đến rộng rãi trên thị trường. Đây là sản phẩm thuộc vào dòng thương hiệu quốc tế, có nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế đẹp mắt và chất liệu bền bỉ theo thời gian. Dưới đây là Top 3 mẫu balo Hà Nội đang bán chạy hàng nhất tại Coolbell, tham khảo ngay bạn nhé!

top-3-mau-balo-ha-noi-ban-chay-nhat-tai-coolbell (2)

Balo Hà Nội Coolbell CB 8001

Balo Hà Nội Coolbell CB 8001 là sản phẩm chống trộm với nhất 2017. Theo đó, tất cả các ngăn của balo đều được giấu kín bên trong, Hơn nữa, khóa kéo nằm ở mặt lưng balo nên đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Mặt trước thiết kế đơn giản, rất sang trọng, không để lội một đường chỉ nào, khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt.

Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy rất êm ái lo lưng và vai. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.  Bên hông có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác. Trên dây đeo của balo có ngăn nhỏ để cất dây nếu dây đeo quá dài, tránh trình trạng vướng, bạn điều chỉnh phù hợp với kích thước của cơ thể.

top-3-mau-balo-ha-noi-ban-chay-nhat-tai-coolbell (3)

Balo Hà Nội Coolbell CB 2669

CB 2669 là mẫu balo Hà Nội cực nổi bật và có sức hút từ năm 2016. Cho đến nay, mẫu balo này vẫn đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, gọn gàng và trẻ trung. Mẫu balo laptop CB 2669 có phần tính năng khá hiện đại với cổng usb kết hợp với pin dự phòng để sạc điện thoại. Ngoài ra, CB 2669 có 3 màu nổi bật gồm đen, xanh than và ghi, phù hợp với cả nam và nữ.

top-3-mau-balo-ha-noi-ban-chay-nhat-tai-coolbell (4)

Balo Hà Nội Coolbell 6707

Balo Hà Nội đựng laptop CoolBell CB – 6707 có quai xách được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, bền đẹp, sang trọng. Dây đeo rộng 5 cm, có đệm xốp kê vai, giúp cho người đeo balo lâu không bị đau mỏi, êm ái hơn khi mang nhiều đồ. Khóa kéo làm bằng inox cao cấp, không han gỉ và ô xi hóa cực kì tốt. . Có ngăn dắt bút, thẻ ngân hàng rất tiện dụng.

top-3-mau-balo-ha-noi-ban-chay-nhat-tai-coolbell (5)

Hiện trên thị trường balo Hà Nội có rất nhiều mẫu balo với giá thành và chất lượng khác nhau. Coolbell Việt Nam là địa chỉ bán balo đang tin cậy với số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng ngày càng nhiều. Trên đây là top 3 mẫu balo đang bán chạy hàng nhất tại Coolbell, tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý bạn nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!