3 mẫu balo đi học nam  đang được yêu thích nhất

Ngày nay, những mẫu balo trên thị trường rất nhiều bởi đây được xem món phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên nhất là các bạn nam. Những chiếc balo đi học nam đẹp có kiểu sáng, màu sắc cá tính, nổi bật và không kém phần thanh lịch luôn được các bạn nam lựa chọn. Bài viết ngày hôm nay của Coolbell Việt Nam xin chia sẻ đến các bạn 3 mẫu balo đi học nam đang được yêu thích nhất. Tham khảo ngay nhé!

3-mau-balo-di-hoc-nam -dang-duoc-yeu-thich-nhat (2)

Balo đi học nam 2 quai tiện dụng

Đây được xem là thiết kế truyền thống nhất của balo. Theo đó, mẫu balo đi học nam này vừa tiện dụng vừa tốt cho sự phát triển của các bạn học sinh bởi khi đeo bằng 2 quai sẽ giúp cơ thể phát triển cân đối hơn. Hiện nay, trên thị trường đang phân phối nhiều mẫu balo đi học nam đến từ các thương hiệu khác nhau như: Coolbell, Sakos, … Như vậy, bạn có thể dễ dàng mua được chiếc balo hai quai ở các shop hoặc các website bán balo trực tuyến.

Balo đi học nam 1 dây độc đáo

Vài năm trở lại đây, những chiếc balo một quai đang dần nổi lên bởi thiết kế độc. Điểm mạnh của những chiếc balo này là sự nhỏ gọn thích hợp để sử dụng vào những buổi có môn học ít, học thêm hay đi chơi nhẹ cùng bạn bè. Mẫu balo đi học nam đeo chéo thích hợp cho các bạn trai năng động, cá tính.

3-mau-balo-di-hoc-nam -dang-duoc-yeu-thich-nhat (3)

Balo đi học nam đựng laptop

Gần đây những mẫu balo đi học nam với tính năng đựng laptop đang trở nên phổ biến trên thị trường. Bởi lẽ, nhu cầu đựng và bảo quản chiếc laptop phục vụ cho nhu cầu học tập ngày càng cao. Những chiếc balo laptop còn có thể đựng thêm được sách vở, ipad đều mang đi và được bảo vệ một cách an toàn. Thời gian gần đây những mẫu balo đi học nam có thể nói sự cải thiện rất lớn về thiết kế, màu sắc và tính năng, … từ đó đảm bảo các bạn nam ưa sự đổi mới sẽ không bị nhàm chán khi sử dụng.

3-mau-balo-di-hoc-nam -dang-duoc-yeu-thich-nhat (4)

Hiện tại Coolbell Việt Nam đang phân phối rất nhiều mẫu balo đi học nam từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm cam kết chính hãng 100% và chế độ bảo hành dài lâu. Hãy nhanh chóng qua các cơ sở của chúng tôi hoặc đặt hàng online để có được sản phẩm balo chất lượng nhất nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!