XU HƯỚNG BALO LAPTOP SIÊU HOT CHO MÙA HÈ 2019

Từ lâu, BALO LAPTOP đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiểu của những bạn trẻ hiện đại, yêu thích sự tiện dụng.  Một chiếc balo laptop phù hợp không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị mà còn khiến bạn nổi bật hơn trong mắt mọi người. Đón đầu xu hương COOLBELL mang đến một vài gợi ý hữu ích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mùa hè 2019 thêm tuyệt vời.

KIỂU DÁNG VÀ MÀU SẮC

Thời tiết mùa hè khá nóng lực, mang xách một chiếc balo cồng kềnh với tá đồ đạc bên trong chắc chắn không phải lựa chọn tốt. Để tránh khó chịu  bạn nên chọn mấu balo laptop có kiểu dáng thon gọn, năng động, bắt kịp mọi xu hướng. Bên cạnh đó cũng cần xem xét kĩ thiết kế của lớp mút đệm sau lưng. Đảm bảo êm ái nhưng cũng cần thoáng khí. Được đệm lên cao hoặc chứa các rãnh nhỏ tránh để mồ hôi ướt dính gây khó chịu.Màu sắc nên chọn gam màu lạnh tránh những màu sặc sỡ. Dưới ánh nắng mặt trời oi ả thì trắng, đen, ghi trông sẽ dịu mắt, mát mẻ hơn nhiều so với cam, vàng, đỏ.

balo laptop PS 681

Balo laptop CB 8020

CHẤT LIỆU

Đối với balo laptop thì chất liệu là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt trong tiết trời ấm ương đầu mùa, cơn mưa chợt đến vội ào ào như trút nước, mới thấy sự cần thiết của vải trượt polyester. Không bám bụi bẩn nên lúc nào cũng sạch đẹp, khi trời nắng to không lo bong tróc như da, lúc trời mưa bão cũng không bị ướt át.  Có thể khẳng định rằng polyester là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Balo laptop CB 7007

TÍNH NĂNG

Đã gọi là balo laptop thì đương nhiên ngăn đựng laptop phải được thiết kế chuyên dụng. Có lớp cao su non bao quanh, bọt khí chống sốc, đai an toàn giữ cố định tránh va đập mới có thể bảo vệ toàn diện cho chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên, hòa mình vào xu hướng hiện đại những chiếc balo laptop ngày càng tiện dụng với nhiều tính năng ưu việt. Có ngăn đựng bút, móc treo chìa khóa, ngăn đựng nước hay công usb hỗ trợ khi di chuyển. Trước khi quyết định mua bạn nên xem xét nhu cầu của bản thân để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

GIÁ CẢ

Thị trường hiện nay rất mở, kiểu dáng, mẫu mã và giá cả balo rất đa dạng. Kèm theo đó hàng giả hàng nhái cũng rất nhiều. Để mua được chiếc balo ưng ý bạn nên chọn cơ sở uy tín.  Tự hào là thương hiệu balo laptop hàng đầu, COOLBELL cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng.

Tri ân khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ COOLBELL đang triển khai chương trình khuyến mại “CHÀO HÈ RỰC RỠ” giảm giá hàng loạt mẫu balo hot hit. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhanh chân rình ngay một em diện hè nhé.


CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI COOLBELL

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi Công ty TNHH và DV thương mại CoolBell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn nhất chỉ có tại CoolBell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 2: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!