3 phong cách ba lô đẹp cho nam bạn đã biết chưa?

Đối với các bạn nam, để bản thân luôn nổi bật và thu hút thường lựa chọn cho mình phong cách riêng.  Có những bạn nam muốn hướng mình đến sự thanh lịch, có những bạn hướng đến vẻ đẹp nam tính. Theo đó, tùy vào tính cách và hình thể mà bạn có thể hướng đến một phong cách thời trang hợp lý. Và trong việc lựa chọn ba lô đẹp cũng vậy. Dưới đây là 3 phong cách balo cho nam mà bạn cần biết. Tham khảo ngay nhé!

3-phong-cach-ba-lo-dep-cho-nam-ban-da-biet-chua (2)

Phong cách ba lô đẹp nam tính.

Mạnh mẽ, nam tính là phong cách các bạn nam hương tới. Chính vì thế mà những chiếc balo nam giới lựa chọn cũng phải làm sao phù hợp với phong cách ấy. Những chiếc ba lô đẹp cho nam là phụ kiện không thể thiếu đối với cuộc sống này. Theo đó, đối với những chiếc balo bạn nên lựa chọn những gam màu tối và thiết kế vuông vức tí trông bạn sẽ trở nên nam tính hơn.

Phong cách balo lô đẹp thời trang Tây

Phong cách ba lô đẹp phương tây thương mang hơi hướng bụi bặm và phong trần dành cho dân phượt. Đây cũng là phong cách đầy mạnh mẽ và cá tính cho các bạn nam. Những mẫu balo theo phong cách này bỏ được rất nhiều đồ, và sẽ được phối hợp với quần jean, quần tây ngắn, áo sơ mi hay áo thun …  Với vẻ đẹp của sự bụi bặm và phong trần sẽ khiến nam giới sẽ trở nền vô cùng hấp dẫn trong mắt phái đẹp.

3-phong-cach-ba-lo-dep-cho-nam-ban-da-biet-chua (3)

Phong cách ba lô đẹp thời trang Hàn Quốc

Đối với các bạn nam theo đuổi phong cách nam thần, soái ca như các IDOL Hàn Quốc thì những chiếc ba lô đẹp thiết kế trẻ trung, độc đáo và năng động là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thường thì những chiếc balo này sẽ được mặc với những chiếc jean ngắn, áo thun. Đây là mốt không bao giờ lỗi thời và cũng dễ dàng với phong cách này. Bạn có thể lựa chọn một chiếc balo mini Hàn Quốc để tạo nên sự nổi bật của phong cách thời trang dễ thương.

3-phong-cach-ba-lo-dep-cho-nam-ban-da-biet-chua (4)

Hy vọng với 3 phong cách ba lô đẹo cho nam mà Coolbell chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với phong cách của mình. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên qua các cửa hàng của Coolbell hoặc đặt hàng online để được tư vấn mẫu balo phù hợp nhất.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!