4 mẫu balo bán chạy nhất của CoolBell năm 2017

CoolBell là một thương hiệu balo nổi tiếng trong giới balo tại Việt Nam. Các sản phẩm của CoolBell không những có thiết kế trẻ trung, mẫu mã đa dạng mà còn có chất liệu tốt, bền, đẹp theo thời gian.

Balo chống trộm CB 8001

Hệ thống hóa kéo của balo CB 8001 được thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng với dải phản quang, giúp bạn dễ dàng nhận thấy chiếc balo của mình ngay cả khi trời tối. Mặt lưng, dây đeo có đệm mút dầy tạo cảm giác êm ái cho lưng và vai.

Ngoài ra, chiếc ba lô đẹp cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Chính điểm khóa kéo được dấu tại mặt sau là thế mạnh của Balo CoolBell CB 8001, điều này khiến những tên trộm của chúng ta khó có cơ hội rạch hay kéo khóa trộm đồ một cách dễ dàng.

Balo đa năng, khóa kéo 360 độ

Balo Coobell CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Ngoài ra, balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 cũng được thiết kế dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop.

Balo laptop CB 7010 mẫu mới nhật tại CoolBell

Balo laptop CB 7010 được thiết kế với phong cách trẻ trung với 2 màu nổi bật là đen và xám, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Balo CB 7010 có kích thước rộng rãi, phù hợp với laptop 15,6 inch và có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế bắt mắt. Balo CB 7010 được làm từ chất liệu vải 210D polyester, loại vải hoàn mỹ về khả năng trượt nước và chống bám bụi nhất trên thị trường hiện nay.

Vì sao nên mua balo tại balo CoolBell

Khi mua sản phẩm ở Balo CoolBell người mua sẽ có những lợi ích sau:

+ Sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình

+ Thường xuyên khuyến mãi với mức giá hấp dẫn

+ Chế độ bảo hành lên đến 10 năm

CoolBell - thương hiệu balo nổi tiếng, được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Để có được sản phẩm chất lượng và chính hãng, người mua nên lựa chọn những địa chỉ bán balo uy tín, chế độ bảo hành tốt cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên như tại CoolBell.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!