Balo CB 8001 chính hãng CoolBell – giá trị làm nên thương hiệu

Bạn đang cần tìm một chiếc balo chống trộm giá rẻ, đảm bảo yếu tố chính hãng? Hãy đến với Balo coolbell – hệ thống cửa hàng balo chính hãng, uy tín hàng đầu tại thị trường balo Việt.

Balo CB 8001chính hãng CoolBell – giá trị làm nên thương hiệu

Thông tin chi tiết balo chính hãng CoolBell - CB 8001

Kích thướC: 46*31*14cm. Balo CoolBell CB 8001 đươc làm bằng vải 210 D polyster cao cấp, trượt nước, chống bám bụi, độ bền cao và tuyệt đối không nhăn. Được may dày dặn, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót cao su chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong.

Điều khác biệt nhất của Balo CB 8001 là khóa kéo đều thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước thiết kế đơn giản, sang trọng, không để lội một đường chỉ, khiến chiếc balo càng trở nên bắt mắt. Dây đeo có đệm mút dày dặn, êm ái cho lưng và vai. Tay xách làm bằng chất liệu vài mềm, rộng 3 cm, đường may tinh tế, chắc chắn.

Balo CB 8001chính hãng CoolBell – giá trị làm nên thương hiệu

Ngăn chống sốc dày với 5 lớp đệm vải, an toàn cho laptop và ipad, có dây giữ bằng cao su, in hình logo CoolBell sắc nét. Ngăn dắt bút và ngăn để điện thoại, sách vở … chiếc balo cao cấp này còn có dây USB bên trong, bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn đang sạc pin. Tiện dụng hơn rất nhiều so với để điện thoại ngay trong balo rất nhiều.

Bên hông có ngăn nhỏ đựng tai phone, sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính hay các vật dụng khác. Trên dây đeo của balo có ngăn nhỏ để cất dây nếu dây đeo quá dài, tránh trình trạng vướng, bạn điều chỉnh phù hợp với kích thước của cơ thể.

Balo CB 8001chính hãng CoolBell – giá trị làm nên thương hiệu

Phần đệm cao su dưới dáy giúp bảo vệ đồ dùng bên trong cũng như chính chiếc balo không bị quệt đất, rách … Balo 8001 có 3 màu: xanh than, ghi, đen, được phối màu rất hài hòa, phong cách trẻ trung hứa hẹn sẽ là sản phẩm balo hoàn mỹ nhất về khả năng chống trộm.

Những ưu đãi khi đến với balo laptop CoolBell

Đến với hệ thống cửa hàng balo Coolbell Việt Nam, bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chính sách bán hàng, bảo hành cho đến chế độ hậu mãi.

  • Bảo hành 3 năm bất kể lỗi gì do nhà sản xuất
  • 100% hàng chính hãng, phân phối bởi công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Coolbell
  • Được đổi sản phẩm CŨ lấy sản phẩm MỚI sau 3 năm sử dụng, với mức giá hấp dẫn chỉ có tại Coolbell.
  • Được đổi sang sản phẩm mới miễn phí trong thời gian 7 ngày
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi mua sản phẩm trong ngày sinh nhật)

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn cho quý khách hàng chọn được mẫu balo phù hợp nhất. CoolBell luôn nỗ lựchọc tập, sáng tạo không nghừng để đưa ra những mẫu sản phẩm mới nhất, tiện dụng … và trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu trong thị trường balo laptop tại Việt Nam.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL: 

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!