Balo chống nước cao cấp chính hang CoolBell

Đã có rất nhiều dòng balo laptop chống nước được tung ra thị trường. Tuy nhiên, hầu hết các dòng balo đó chỉ dừng lại ở mức hạn chế mà không thể trượt nước, chống thấm hiệu quả như dòng sản phẩm Balo chống nước tại CoolBell.

Balo chống nước ?

Balo chống nước, tại sao balo laptop Coobell  lại có tên gọi balo chống nước.  balo laptop chống nước Coobell được làm từ chất liệu như :Polyester 210D cao cấp, lớp lót chứa nhiều thành phần Nylon trượt nước, ngăn nước không ngấm vào bên trong rất hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho chiếc laptop của bạn không bị nước mưa dính vào.

Đặc biệt lớp chống sống cón có thêm lớp vải lót P200PW trượt nước hoàn toàn, đó chính là lý do không thể thấm nước vào bên trong máy tính. Tất nhiên là đối với mưa lớn chúng ta sẽ có them áo mưa cho balo.

Ngoài ra các mẫu balo laptop chống nước, balo laptop Coolbell còn sỡ hữu lớp chống sốc bọt khí hiện đại được lót bên trong lớp chống sôc vải. Rất hiện đại, an toàn tuyệt đối cho laptop của bạn khi di chuyển.

Mua Balo chống nước CoolBell phương thức thanh toán dễ dàng.

Tại Coolbell đang có rất nhiều cách thức mua hàng, khi các bạn đến với Coolbell hãy yên tâm một điều rằng, sản phẩm luôn là dòng sản phẩm chất lượng, chính hang, giá hấp dẫn nhất.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng, hoặc có thể bỏ ra thời gian 2 phút trong thời gian ăn trưa lướt Fb, chỉ cần chọn cho mình mẫu balo chống nước đẹp và yêu thích nhất thôi, còn tất cả cứ để Coolbell lo. Với nhiều hình thức vận chuyển cũng như nhận hàng, quý khách có thể nhận, đổi hàng linh hoạt.

Đội ngũ  nhân viên năng động, nhiệt tình, chăm năng động, sẽ tư vấn cho quý khách chọn được mẫu balo chống nước ưng ý nhất.

Đến với Coolbell bạn sẽ được mua balo chống nước chính hang giá rẻ và được hưởng rất nhiều ưu đãi, các bạn hãy nhanh đến CoolBell để sắm ngay cho mình chiếc balo yêu thích đi ạ.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!