Balo Coolbeel CB 8003 – Người bạn đồng hành hoàn hảo cho mỗi chuyến đi

Balo Coolbell từ lâu đã nổi tiếng toàn thế giới bởi sự hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất lượng. Cùng khám phá xem chiếc balo Coolbell CB 8003 mới nhất của hãng này có gì nổi bật nhé!

Sản phẩm balo Coolbell CB 8003 được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước, trọng lượng siêu nhẹ, phần dây kéo luôn có khóa an toàn. Balo với thiết kế rộng, nhiều ngăn, chất liệu chắc chắn trên nền màu trẻ trung đầy nổi bật, mang đến cho bạn sự tiện lợi trong những chuyến dã ngoại đồng thời vẫn giúp bạn tạo ra điểm nhấn phong cách riêng.

Với mục tiêu mang đến cho người dùng một chiếc balo laptop hoàn hảo đồng hành cùng bạn đi làm mỗi ngày hay trong những chuyến đi du lịch, CB 8003 lấy ý tưởng thiết kế sáng tạo kết hợp giữa một chiếc túi chuyên cho hành lý xách tay và một chiếc va li kéo. Chất liệu polyester cao cấp có độ bền cao và khả năng chống thấm rất tốt ở phần mặt và phần đáy của balo cb 8003 bạn có thể thoải mái mang theo bất cứ nơi đâu hay hoàn cảnh nào. Tuy thể tích balo khá lớn, nhưng trọng lượng balo siêu nhẹ dưới 0.9kg  theo tiêu chuẩn của các hãng máy bay hàng đầu thế giới.

Balo Coolbell CB 8003 được thiết kế chắc chắn, thời trang, với màu sắc trung tính ghi đen và ghi sáng phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm. Balo được gia công tỉ mỉ với nhiều ngăn đựng được phân chia rõ ràng, tiện dụng khi đi xa hoặc đi công tác. CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng với kích thước khác nhau từ ví tiền, điện thoại, dây sạc, thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, … cho đến tai nghe, đồ dùng học tập như: bút, sách, vở…Đồng thời, có ngăn đựng laptop được thiết kế bên ngoài riêng biệt, bên trong được trang bị lớp chống sốc dày dặn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho laptop của bạn.

Dây túi có độ dài dễ dàng điều chỉnh nên bạn dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích hoặc chiều cao của người sử dụng. Phần dây kéo luôn có khóa an toàn bảo vệ hành lý của bạn khỏi những tay đạo chích. Quai xách của balo thiết kế 2 cạnh, giúp bạn ngoài đeo balo ở lưng, bạn cũng có thể dễ dàng xách hành lý ở chiều thuận tiện nhất.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!