BALO ĐI HỌC THỜI TRANG

Balo đi học cho sinh viên, hay học sinh, sẽ năng động hơn thay vì một chiếc túi xách hợp thời trang. Ngoài việc học trên giảng đường thì các bạn sinh viên còn tham gia các hoạt động bên ngoài. Vì thế, một chiếc balo chất lượng, đẹp là điều cần thiết cho một sinh viên hơn việc sử dụng túi xách bị giới hạn không gian chứa đồ.

Balo đi học những điều cần biết khi chọn mua

Với những người chưa có kinh nghiệm khi mua balo đi học thì sẽ rất khó để chọn được một chiếc balo đi học chất lượng, đẹp, hợp thời trang mà giá vừa túi tiền. Đứng trước một thị trường balo muôn hình muôn kiểu màu sắc thì bạn cần quan tâm đến 4 yếu tố cơ bản sau sẽ là nguồn tham khảo cực kì hữu ích khi các bạn chọn mua một chiếc balo đi học.

Điều quan tâm đầu tiên là kích thước của balo đi học. Kích thước phù hợp của balo đi học thường giao động với chiều cao 40cm đến 50cm, và phù hợp kích thước của cơ thể bạn. Đừng chọn loại quá khổ, bạn sẽ trở nên kềnh càng, ngược lại, một chiếc balo nhỏ quá sẽ làm cho sách vở của bạn bị cong mép, xấu xí.

Tiếp đến bạn nên để tâm đến chất lượng của balo đi học mà bạn định mua. Các bạn học sinh, sinh viên nên chọn các chất liệu có độ dày, trượt nước và bền tốt để bảo vệ đồ vật của bạn an toàn khi di chuyển.

Quan trọng là ngăn đựng laptop. Bởi nhu cầu học tập hiện nay của sinh viên đều rất cần đến laptop nên nếu bạn mua một balo laptop có ngăn chứa latop thì sẽ tiện dụng hơn.

Cuối cùng các bạn cần ghi nhớ là số ngăn của balo đi học. Thông thường, các bạn nên chọn balo có từ 3 ngăn trở lên để bạn có thể để các vật dụng một cách riêng biệt mà không ảnh hưởng tới nhau, dễ dàng tìm kiếm, dễ dàng bảo quản.

Mẫu balo đi học cho sinh viên hiện nay

Hôm nay Coolbell sẽ giới thiệu đến các bạn một số mâu balo đi học đang được câc bạn trẻ yêu thích và đang thuộc top HOT tại CoolBell.

Để bắt kịp với nhu cầu của giới trẻ, balo đi học của CoolBell đã được các chuyên gia, nhà thiết kế đầu tu chuyên sâu để tạo ra nhưng mẫu balo đi học mới đa dạng về thời trang, kiểu dáng, màu sắc. Khi các bạn sử dụng những chiếc balo đi học đẹp sẽ giúp các bạn tự tin, cuốn hút, sành điệu hơn rất nhiều. Một chiếc balo đi học vừa tr vừa  tiện dụng như thế này chỉ có ở Coobell.

Coobell tự hào là địa chỉ độc quyền, uy tín phân phối balo đi hàng đầu tại Việt Nam. chúng tôi luôn nỗ lực không nghừng phát triển hơn nữa để phục vụ quý khách hàng tận tình, chu đáo không làm mất lòng tin của người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất làm giả balo Coobell, vì thế các bạn sinh viên nên sáng suốt khi chọn lựa balo đi học chính hãng nhé. Để chắc chắn mua được balo Coobell chính hãng, các bạn nên đến mua trực tiếp các showroom hoặc đặt hàng trên trang của website Coobell.vn.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!