CẶP XÁCH NAM CHUYÊN DỤNG CHO LAPTOP

Balo, cặp xách là những vật dụng không thể thiếu trong công việc cũng như đi học của các bạn trẻ từ nam đến nữ, những với các cánh đàn ông thì thường thích cặp hơn là một chiếc balo. Bạn đang tìm địa chỉ mua cặp xách nam. Đến ngay CoolBell - tự hào là hãng balo laptop, cặp xách nam cao cấp nổi tiếng, luôn mang đến những sản phẩm đa dạng về chất lượng, mẫu mã đến tận tay khách hàng
Những yếu tố Cẩn và Đủ cho cặp xách nam

Để bảo vệ cho chiếc laptop bạn phải thật sự cẩn trọng trong việc lựa chọn chiếc cặp xách nam cho chính bạn, khi mà hàng loạt các loại cặp có chất lượng “ảo” được bày bán trên thị trường.

Vậy như thế nào để biết được chiếc cặp xách nam tốt? Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một dòng cặp xách nam chính hãng CoolBell không còn quá xa lạ khi nhắc đến cặp xách nam chuyên dụng cho laptop phải không ạ . CoolBell hoàn toàn thuyết phục khách hàng bởi những tính năng, đặc điểm riêng chưa hề có ở những mẫu mã sản phẩm khác.

Vải trượt nước, chống bám bụi hiệu quả, bền đẹp, ko phai màu theo thời gian

· Ngăn chống sốc của cặp xách nam CoolBell dày dặn 5 lớp vải phù hợp và chất liệu cotton tốt nhất, với nhiều loại máy tính từ 14”,15”,17”, 18”. Ngoài ra còn có dây cao su giữ cho laptop của bạn không bị xô lệch khi di chuyển. Quan trọng hơn nhiều sản phẩm còn được trang bị them chống sốc hạt hiện đại giúp máy tính của bạn an toàn tuyệt đối

· đeo balo dày, rộng 5 cm, độ bền cao, có đệm mút êm ái khi đeo

· Đệm lưng thoáng khí, mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, không gây tổn hại đến máy tính và nóng lung khi di chuyển.

· Khóa kéo inox chắc chắn, không dễ gãy, tuyệt đối không ô xi hóa và han gỉ.

Địa chỉ mua cặp xách nam chính hãng CoolBell

Cặp xách nam chính hãng Coolbell, được thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang. Cùng với đó, chất liệu cặp là một trong những yếu tố đặc quyết định chất lượng sản phẩm. balo CoolBell luôn đươc làm bằng chất liệu vải polyester 210D cao cấp trượt nước, không phai màu, chống bám bụi tuyệt đối.

Kích thước của cặp xách, balo laptop chính hãng CoolBell có rất kích thước từ 10 - 18 inch

CoolBell luôn là người bạn tin cậy, mang đến sự hài lòng cho các bạn. bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ mua cặp xách nam chuyên dụng cho laptop ở đâu ? vậy còn trần trừ gì nữa, hãy mau đến CoolBell để tận hưởng sản phẩm balo chính hãng cao cấp, giá rẻ bất ngờ.

Coolbell.vn tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều quốc qua trên thế giới. Chuyên cung cấp các sản phẩm cặp xách nam, balo, túi laptop.

Với đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú, từ thanh lịch đến năng động, khỏe khoắn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Hệ thống Showroom CoolBell Việt Nam phân phối BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: https://www.facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội


Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!