BALO LAPTOP CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU?

Hiện nay, trên thị trường rất nhiều cửa hàng bán balo mọc lên như nấm, khiến bạn không phân biệt được hàng giả và hàng chính hãng, qua bài viết này CoolBell xin gửi tới quý khách hàng những địa chỉ và cách mua được balo laptop chính hãng, giá tốt tại Hà Nội.

CoolBell địa chỉ uy tín mua balo laptop

CoolBell - doanh nghiệp có sự hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, cặp, túi laptop chính hãng. Đây cũng là địa chỉ uy tín, tin cậy cho quý khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua balo laptop.

Không chỉ biết đến với doanh nghiệp cung cấp balo laptop lớn nhất trên cả nước, Coolbell còn được khách hàng biết đến với chế độ số 1 hậu mãi khi mua balo laptop tại đây.

Được tham gia chương trình đổi balo laptop cũ lấy balo laptop mới với mức giá hấp dẫn, duy nhất chỉ có tại CoolBell.

Bảo hành 3 năm, bất kể lỗi do nhà sản xuất, nếu lỗi bảo hành của bạn không nằm trong quy định của CoolBell thì vẫn được hỗ trợ 50% giá thành bảo hành.

Qúy khách hàng đã mua balo laptop tại CoolBell rồi, lần sau mua tiếp nếu trùng vào ngày sinh nhật, shop sẽ có chương trình ưu đãi riêng đối với khách hàng đó

Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày với mọi sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH và Thương mại dịch vụ Coolbell.

Cách phân biệt balo laptop chính hãng

Trên các trang mạng xã hội, chúng ta hay thấy STT của các chị, các mẹ luôn rỉ tai nhau cách mua balo laptop chính hãng. Sau đây CoolBell xin chia sẻ một số “ bí kíp” bỏ túi khi đi mua balo laptop chính hãng CoolBell.

Balo laptop chính hãng có đường may tinh tế hơn, nhỏ, đều và dày dặn hơn rất nhiều với balo laptop xuất xứ không rõ ràng. Chất liệu vải thô nhẹ, độ trượt nước tốt, không nhăn, chống bám  bụi hiệu quả.

Lớp vải trong của balo laptop chính hãng có in hình logo của hãng, hình nổi, rõ nét, đậm màu. Khóa kéo Inox không han gỉ, ô xi hóa tuyệt đối.

Điều chú ý nhất đó là chế độ bảo hành, đối với hàng chính hãng thì luôn có chế độ bảo hành từ 12 – 36 tháng, và các chế độ đãi ngộ khác. Balo laptop chính hãng luôn có giấy tờ, hóa đơn, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Coolbell Việt nam là đơn vị độc quyền uy tín chuyên phân phối các dòng sản phẩm balo laptop, túi xách, cặp laptop chính hãng Coolbell. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ chó quý khách hàng những tư vấn bổ ích.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!