Balo laptop đa năng chính hãng CoolBell

Balo laptop đa năng hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay và được bán với nhiều mức giá khác nhau, do lợi nhuận nên chủ yếu là hàng nhái, hàng kém chất lượng. “Vậy làm sao để mua được những chiếc balo laptop đa năng với mức giá cả phải chăng? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Lựa chọn những thời điểm balo laptop đa năng sale off

Đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất để bạn có thể sở hữu những chiếc balo hàng hiệu với giá mềm. Bạn chỉ cần lưu ý các chương trình giảm giá của hãng và cố gắng đến sớm để chọn lựa.

Với balo CB 8003, mẫu balo đa năng mới nhất tại CoolBell, được thiết kế 1 ngăn lớn với đường khóa xuyên suốt 360 độ. Theo đó bạn có thể trải rộng balo ra và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tối ưu nhất. Đồng thời, balo đa năng CB 8003 có đầu khóa được giấu kín ở bên trong, đảm bảo chống trộm tuyệt đối cho bạn khi di chuyển, rất thích hợp cho các bạn di chuyển nơi đông người, đặc biệt là trên xe bus.

Điểm khác biệt là balo CoolBell CB 8003 được thiết kế rất nhiều ngăn phụ nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều loại đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau. Phần dây đeo dày dặn, được trang bị móc dây dắt kính tiện lợi. Balo CoolBell CB 8003 sử dụng phù hợp đối với mọi mục đích sử dụng như: đi học, đi chơi, đi làm … chất vải nhẹ, siêu bền, trượt nước và không bay màu nên rất thích hợp cho các chuyến đi xa.

Đặc biệt, balo CoolBell CB 8003 thiết kế có dây USB bên trong và đầu cắm bên ngoài, cho phép bạn vừa đeo balo vẫn có thể sạc điện thoại qua laptop. Thì việc “săn” đợt sale off là điều hiển nhiên.

Tìm hiều balo hàng hiệu online

Điều tiện lợi nhất khi mua balo CB 8003 qua mạng (online ) là dễ dàng so sánh giá cả và tìm hiểu về chất lượng nơi bán thông qua những ý kiến nhận xét của người đã mua.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua đồ hiệu từ nước ngoài trong những dịp sale off rẻ hơn nhiều so với ở cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Hãy dành thời gian lướt web, kiếm mối địa điểm bán balo, túi xách laptop nam uy tín tại Hà Nội, TPHCM, xem chỗ nào giá hợp lý hơn thì chọn. Đặc biệt, vào kỳ nghỉ, ngày lễ ngày tết là giá hời nhất.

Lựa chọn balo hàng hiệu chính hãng CoolBell

Đã từ lâu, CoolBell trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi chất lượng tốt mà mức giá vô cùng dễ chịu, thường chỉ ở mức vài chục tới vài trăm nghìn. Nhưng điều đáng lưu ý là hiện nay, những cửa hàng balo chính hãng CoolBell mọc lên như nấm và trong đó hầu hết đều không có balo đa năng CB 8003 “xịn”. Để mua được đồ thực sự tốt, hãy đến địa chỉ chính hãng CoolBell để chọn mua balo đa năng giá rẻ nhé.

Với những mẹo nhỏ trên đây, bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm cho mình một chiếc balo

Mách nhỏ thêm cho bạn một bí quyết nữa để mua balo giá tốt, đó là bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại CoolBell.vn. Chắc chắn, các sản phẩm tại đây sẽ là  balo laptop đa năng chính hàng, uy tín nhất tại thị trường balo Việt Nam.

LIÊN HỆ MUA BALO COOLBELL:

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!