Chọn balo tucano chính hãng như thế nào?

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu balo Tucano đang nhận được sự quan tâm của rất đông đảo khách hàng bởi sự đẳng cấp và tiện lợi. Tucano là thương hiệu balo đến từ Ý. Những sản phẩm balo, túi xách của thương hiệu này được coi là những sản phẩm có ý tưởng đặc biệt từ loài chim Tucano ở Nam Mỹ với màu sắc sặc sỡ.

chon-balo-tucano-chinh-hang-nhu-the-nao (1)

Mẫu balo Tucano chính hãng sử dụng những loại chất liệu tiêu chuẩn để bảo vệ laptop một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống sốc. chống va đập và chống thầm nước cực cao. Tuy nhiên, trên thị trường Việt hiện nay vẫn xuất hiện những mẫu balo Tucano nhái, kém chất lượng. Điều đó, khiến cho khách hàng đang băn khoăn không biết chọn balo Tucano chính hãn như thế nào? Coolbell Việt Nam sẽ có những gợi ý hữu ích cho bạn ngay sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chọn balo Tucano có tem, mác rõ ràng

Điều đầu tiên khi mà chọn mua balo Tucano bạn cần phải kiểm tra tem mác. Theo đó,  Hàng chuẩn bao giờ cũng có tem Halogen và  mác chất lượng (80% Polyester, 20% Nylon…), cùng  mác mã loại của sản phẩm. Loại tem Halogen 7 màu thường được dán đính ở mác phía trong balo, khi nhìn nghiêng các góc khác nhau sẽ thấy màu hiển thị khác nhau. Chúng có tính phản quang, và trên tem có in hình Logo của Tucano rất sắc nét.

chon-balo-tucano-chinh-hang-nhu-the-nao (3)

Chọn balo Tucano có chất liệu đẹp, bền bỉ, chống thấm

Tucano là một trong những thương hiệu được khách hàng yêu thích bởi chất liệu được làm từ vải cao cấp, rất dày, che sáng tốt, chống thấm nước tốt, màu sắc đẹp, không bị phai màu theo thời gian. Trên thị trường hiện nay, các mẫu balo nhái thường sử dụng chất liệu vải kém chất lượng, mỏng, chất vải không mịn, bị thấm nước và xuống màu, xỉn màu rất nhanh.

Chọn balo tucano đa dạng về mẫu mã

Hiện nay, các sản phẩm ba lô, túi xách, túi chống sốc của Tucano  dành cho các dòng máy tính MacBook, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy ảnh…; bao da, túi đựng dành cho iPhone, iPad, iPod; và rất nhiều các phụ kiện dành cho máy tính cũng như các thiết bị kỹ thuật số khác. Chính vì thế bạn thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

chon-balo-tucano-chinh-hang-nhu-the-nao (3)

Chọn balo Tucano chính hãng tại địa chỉ uy tín

Lựa chọn một đơn vị phân phối chính hãng mẫu balo Tucano không phải là lựa chọn dễ dàng. Theo đó, bạn nên tham khảo qua ý kiến người thân, bạn bè, những người xung quanh, hoặc có thể tham khảo trên mạng qua các kênh như: Google; … mạng xã hội như: Facebook, … Cách tốt nhất, để mua được balo tucano đúng chất lượng, giá cả hợp lý bạn hãy đến những cửa hàng uy tín, dịch vụ tốt và lưu ý kiểm tra những đặc điểm nêu trên.

Nếu như bạn đang còn băn khoăn không biết mua balo Tucano chính hãng như thế nào thì hãy đế trực tiếp các cửa hàng bán balo tại Hà Nội. Lưu ý cho bạn là lựa chọn những địa chỉ có tên tuổi và tồn tại lâu năm trên thị trường bạn nhé! Bởi chỉ những cửa hàng uy tín mới  có thể đảm bảo về chất lượng hàng hóa, giá cả đảm bảo rẻ nhất Hà Nội, cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về các sản phẩm Tucano. Từ đó giúp bạn chọn lựa được chiếc balo ưng ý nhất, ở mức giá hợp lý nhất.

chon-balo-tucano-chinh-hang-nhu-the-nao (4)

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Coolbell sẽ giúp bạn có được cách chọn mẫu balo chính hãng hữu ích nhất. Đồng thời, nếu bạn muốn trải nghiệm các dòng sản phẩm từ thương hiệu khác nhau, hãy đến với Coolbell Việt Nam để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo nhất nhé!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


4 bình luận


  • ad tư vấn giúp em về balo chống trộm ạ
    Nguyễn Thị Phương

  • balo tucano có giá thế nào vậy shop? được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không shop?
    Vũ Hồng Minh

  • balo tucano có giá bao nhiêu thế shop, mua 2 chiếc có miễn phí ship k ạ
    Phan Đăng Nhật Minh

  • mua balo tucano này ở địa chỉ nào được ạ? có bán online k để em đặt hàng
    Tạ Thu Hà

Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!