Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ của mẫu balo Laptop CB 8001

Nếu để chọn ra một chiếc balo thời trang, balo laptop xứng đáng được nhiều người yêu thích nhất năm nay thì chắc chắn những thiết kế balo Coolbell 8001 này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Balo Coolbell CB 8001 trẻ trung có thiết kế phong cách thời trang, lịch sự cho người đeo với 3 màu trung tính là đen, xanh than và xám. Đây là những gam màu rất phổ biến và sử dụng rộng rãi cho cả nam và nữ. Mẫu balo laptop này có thể đi cùng với mọi trang phục khác nhau, vào mùa Hè, bạn có thể diện áo đơn giản cùng quần short, thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng của chiếc balo khiến bạn trông thật cuốn hút và chững chạc mà vẫn năng động và thoải mái. Cùng với đó, áo còn có thể kết hợp cùng quần jeans nam, quần chinos hiện đại và thật đứng đắn và lịch sự khi đeo những chiếc balo này thật chững chạc và phong cách.

Chiếc balo này được may từ chất liệu Polyester trượt nước dày dặn và bền bỉ với thời gian. Kiểu dáng ôm nhẹ lưng cùng thiết kế thông minh với một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ rất tiện dụng cho việc đựng đồ. Ngăn chính rộng bao gồm ngăn để laptop và để tài liệu tách biệt nhau. Ngăn này có thiết kế ngăn cách với bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop và ipad. Đặc biệt là hệ thống quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt, quai xách được may phía trên quai đeo.

Một tính năng không thể bỏ lỡ của mẫu balo coolbell chống trộm CB 8001 đó là chúng được trang bị một cổng usb. Cổng usb này được đặt ở ngoài balo nối liền với một dây sạc ở bên trong để kết hợp với pin dự phòng và sạc sạc điện thoại. Tính năng này rất phù hợp khi bạn ngồi trong phòng làm việc không có nhiều ổ điện, đi chơi và thuận lợi cho việc bạn di chuyển. Bạn có thể dễ dàng để điện thoại trong túi quần mà vẫn sạc pin được.

Ban đầu, Balo Coolbell 8001 được xem là mẫu balo chỉ để đeo đi làm, vì sự ra đời có liên quan đến thiết kế dành cho văn phòng. Tuy nhiên, trong ngày nay thì những chiếc balo không chỉ phục vụ cho dân văn phòng mà cả học sinh, sinh viên, những bạn trẻ yêu thích thời trang và chẳng thể để một chiếc balo phong cách như thế chỉ mãi là chiếc balo thường ngày, balo ngày nay được nâng cấp lên để trở thành một balo học sinh, balo du lịch… có tính đa dụng cao, phù hợp cho phong cách bụi bặm cá tính, lẫn phong cách sang trọng và lịch lãm.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!