Thế giới balo đẹp phù hợp cho nam nữ tại Coolbell Việt Nam

Balo ngày nay đã trở thành vật dụng quan trọng luôn bên mình hàng ngày, và thế giới balo cũng trở nên nhộn nhịp hơn vào những dịp cuối năm. Và điều quan trọng hơn hết đó chính là việc bạn chọn cho mình một chiếc balo đẹp phù hợp với giới tính, vóc dáng, phong cách thời trang của bạn. Trong thế giới balo có rất nhiều những mẫu balo phù hợp với cả nam và nữ. Vậy lựa chọn chúng như thế nào? Theo dõi chia sẻ của Coolbell Việt Nam trong bài viết này nhé!

the-gioi-balo-dep-phu-hop-cho-nam-nu-tai-coolbell-viet-nam

Thế giới balo phù hợp với nam

Nam giới là nhóm đối tượng không cầu kỳ trong việc lựa chọn chiếc balo để sử dụng. Tuy nhiên vẫn có người lại rất kĩ tính. Thế giới balo nam tại Coolbell Việt Nam có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp. Đa phần các bạn nam có nhu cầu mua balo để sử dụng đựng laptop hay đi du lịch chính vì thế mà cần chọn một chiếc balo có ngăn đựng laptop và thêm 2 ngăn to nữa để đựng quần áo để phục vụ cho các chuyến đi xa.

Thế giới balo đẹp dành cho bạn nữ

Khác với các bạn nam, các bạn nữ thường chú ý đến hình thức của chiếc balo nhiều hơn. Theo đó, các bạn nữ thường có xu hương lựa chọn những mẫu balo đẹp, dễ thương và nữ tính pha chút gì đó cầu kì và phúc tạp hơn. Thường thì các bạn nữ sẽ chọn các balo kiểu dáng mềm mại, nữ tính hơn, không quá thô, nhưng vẫn phải đảm bảo được các tính năng.

the-gioi-balo-dep-phu-hop-cho-nam-nu-tai-coolbell-viet-nam

Thế giới balo Coolbell khuyên bạn, nếu bạn dành để đi dạo phố, hay cà phê với bạn bè bạn có thể chọn mẫu balo mini, gọn gàng, còn nếu như bạn kết hợp đựng laptop hay đi du lịch luôn thì bạn cần chọn mẫu balo có ngăn đựng laptop và thêm 1-2 ngăn đựng đồ hành lý.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của thế giới balo Coolbell Việt Nam sẽ giúp cho các bạn có thêm được những kiến thức hữu ích trong việc tìm kiếm mẫu balo nam và nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán balo chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý thì hãy đến các cơ sở của Coolbell Việt Nam chúng tôi ngay nhé! Coolbell rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!